Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

BST LAMINATE & MFC ĐỒNG MÀU SỐ 4 - LÝ DO TÔI KHÔNG NGỪNG ỦNG HỘ AN CƯỜNG
Nhìn vào những sản phẩm mới ra mắt của An Cường, có lẽ hầu hết mọi người đều sẽ khen ngợi chất lượng và mẫu mã sản phẩm ngày càng được nâng cao của công ty. Còn tôi, tôi nhìn thấy trong đó là tính chuyên nghiệp, bền bỉ và sự tận tâm của một trong những công ty cung cấp giải pháp gỗ hàng đầu Việt Nam. Tôi biết đến An Cường lần đầu vì các sản phẩm gỗ công nghiệp chất lượng cao với mẫu mã và màu sắc đa dạng, ứng dụng được cho nhiều phong cách nội thất khác nhau, theo nhu cầu có, theo xu hướng mới có và hơn hết, chúng đều là sản phẩm của tâm huyết của người làm nghề.
Càng hợp tác với công ty này lâu năm, tôi lại càng hiểu rõ về thứ khiến người tiêu dùng lâu năm gắn bó với nơi này. Đó là ngoài chất lượng sản phẩm luôn được bảo đảm bởi dây chuyền sản xuất hiện đại và được đầu tư đạt chuẩn với quy mô lớn ra, nơi đây còn không ngừng chú trọng trải nghiệm người tiêu dùng.
Qua các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và hàng loạt công tác tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trực tiếp lẫn trên website như: dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp tại chỗ tại căn hộ mẫu, công nghệ VR 360 cho phép người dùng trực tuyến tham quan hệ thống showroom toàn quốc chỉ với vài cú click chuột; các catalogue được đăng tải trực tuyến để tham khảo trước khi đến showroom, ứng dụng AC Catalogue để tra cứu mã màu và đề xuất ứng dụng lẫn mã màu thay thế... Trong đó, các bộ sưu tập (BST) giải pháp là điều khiến cá nhân tôi ấn tượng nhất.

Từ các giải pháp phối màu sàn gỗ và nội thất giúp tiết kiệm thời gian lựa chọn sản phẩm lẫn nâng cao tính thẩm mỹ cho căn hộ của người dùng, cho đến các bộ sưu tập màu gỗ nội thất theo xu hướng thỏa mãn nhu cầu sống chất của người có lối sống cá tính, hiện đại. Hay những bộ giải pháp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng lẫn tính thẩm mỹ cho căn hộ như BST Laminate & MFC đồng màu số 1, 2 và 3… Tất cả đều được người tiêu dùng tích cực đón nhận.


Năm nay, với BST Laminate và MFC đồng màu số 4, An Cường lại tiếp tục cho tôi lý do để không ngừng ủng hộ họ. Không phải chỉ vì những màu gỗ mới theo xu hướng được đầu tư nghiêm túc với dây chuyền sản xuất công nghệ mới, mà còn vì tinh thần của BST nói lên được những tinh chất riêng mà tôi tìm thấy ở An Cường.

Sự bền bỉ
Các bạn chắc hẳn sẽ nhắc nhở tôi rằng, một công ty muốn tồn tại lâu dài thì cần liên tục ra mắt sản phẩm mới và xem đó là trách nhiệm của mình với người tiêu dùng. Nhưng An Cường không những không phụ lòng mong mỏi của khách hàng, mà còn luôn cải tiến, cập nhật xu hướng thị trường trong nước lẫn thế giới để nhằm mục đích mang đến những gì tốt nhất cho người sử dụng. Sự bền bỉ mà tôi muốn đề cập ở đây là tinh thần không ngừng làm việc và nâng cấp để trở thành tốt nhất.

Sự tận tâm
Không chỉ mong muốn làm tốt hơn trong việc sản xuất sản phẩm, An Cường còn chú trọng vào việc làm sao khiến cho người tiêu dùng có được những gì tốt nhất. Vừa ra mắt sản phẩm gỗ nội thất mới, vừa tập trung vào việc tối ưu hóa trải nghiệm người dùng ở showroom lẫn website của mình. Người dùng muốn tham quan showroom nhưng không thể đến cửa hàng, thì đã có công nghệ VR 360 được giới thiệu. Người dùng gặp khó khăn trong việc tra cứu mã màu gỗ và phối màu nội thất, phần mềm AC Catalogue được ra mắt, người dùng muốn mang các BST của An Cường về tham khảo, công ty liền tích hợp catalogue online.

Sự chuyên nghiệp
Bền bỉ ra mắt sản phẩm mới với chất lượng cao nhất, chăm sóc khách hàng tận tâm và chú trọng nâng cao trải nghiệm người dùng. Với tinh thần hoạt động như thế, nơi đây đã thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực gỗ công nghiệp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao