Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

NHỮNG PHONG CÁCH ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ BẾP
Với những ai xem căn bếp là nơi yêu thích nhất, và thường xuyên muốn biến nơi đây thành một không gian thật đặc biệt, hãy thử thay đổi căn bếp với các phong cách gợi ý sau đây xem. Biết đâu, bạn sẽ bất ngờ với những gì mình có được.

Phong cách hiện đại

Căn bếp hiện đại thường mang những yếu tố mang tính thời đại. Cụ thể, màu sắc và kiểu dáng/đường nét thiết kế đơn giản; có cấu tạo với một hoặc 2 vật liệu chính. Phong cách hiện đại bao gồm sự đơn giản, đường nét sạch sẽ kết hợp công nghệ và mức tối thiểu cần thiết để xử lý phù hợp các nhu cầu về tính năng và thẩm mỹ.
Đặc biệt, lối thiết kế nội thất ngày nay có xu hướng thịnh hành là sự tối giản, về cả màu sắc, hình dáng và đường nét. Càng nhiều chi tiết thừa được loại bỏ, không gian và ý đồ thiết kế càng được mở rộng và làm nổi bật.

Phong cách Địa Trung Hải

Phong cách này chú trong sự ấm cùng, truyền thống và một chút mộc mạc. Phong cách thiết kế này được đặc trưng bởi sự tô điểm của các vật dụng bằng kim loại thời nguyên thủy, dầm gỗ, tủ nhiều màu, sự kết hợp của nét kiến trúc Địa Trung Hải.
Cách trang trí thường có các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, các vật dụng thường ngày, gỗ rừng già hoặc được làm lại giống gỗ cũ lâu năm, da, sợi tự nhiên, đan lát và sắt rèn.
Màu sắc của phong cách này là các tông màu nóng và trầm như vàng, vàng nâu, cam, đỏ nâu… đều là sự gợi nhớ về ngọn lửa dân tộc và tinh thần nồng nhiệt và gần gũi của văn hóa địa phương.

Phong cách công nghiệp

Đặc điểm chính của kiểu dáng nhà bếp công nghiệp là vẻ ngoài mang tính thô sơ, chưa hoàn thiện,có sự kết hợp các bề mặt trần và nhám với bề mặt sạch và phẳng. Phong cách công nghiệp có các vật liệu khác nhau để làm điểm nhấn như sắt rèn, cửa kính, vữa trát và gạch.
Với sức hấp dẫn đến từ sự thô sơ, mang đậm tính phô trương nhưng tiện dụng của nó, phong cách thiết kế công nghiệp này có thể mang lại cho các ngôi nhà đi theo xu hướng hiện đại một sự tinh tế.
Phong cách nhà bếp công nghiệp hiện nay có thể được linh hoạt thiết kế để phù hợp với người dùng hiện đại bằng cách tối giản các đường nét thô sơ, giảm tính phô trương và cầu kỳ trong thiết kế hoặc thay các vật dụng nhà bếp đơn thuần với các thiết bị đa năng có màu sắc và kiểu dáng phù hợp.

Phong cách Tân cổ điển

Phong cách Tân cổ điển, hay Neo Classic, bắt nguồn từ phương Tây vào thế kỷ thứ 18 và hiện vẫn được ưa chuộng ở các nước Anh và Mỹ. Trong đó, một trong những phong cách Tân cổ điển được ưa chuộng phổ biến là Shaker. Các tủ bếp Shaker vẫn còn thịnh hành đến nay bởi chúng vừa mang sự thoải mái và thanh lịch của thiết kế truyền thống, vừa có kiểu dáng tinh tế và màu sắc phù hợp với cái nhìn hiện đại.
Bạn thích một số đặc điểm của phong cách truyền thống nhưng lại muốn sở hữu sự đơn giản của đương đại trong khu bếp, phong cách Shaker sẽ cho bạn sự kết hợp của những gì là điều tốt nhất của cả hai thế giới đó. Đặc biệt hơn, nó còn phù hợp với phong cách của nhiều ngôi nhà vì những đặc điểm thiết kế có thể thay đổi linh hoạt. Chẳng hạn như thay đổi tông màu trầm đặc trưng với những màu màu mờ và mịn của pastel cá tính hơn, hay bạn có thể thay đổi chất liệu nền như An Cường đã làm với các thiết kế của mình với bộ sưu tập “Cánh tủ Shaker trên nền tảng Lacquered Laminate”.

Đúng như tên gọi, “Cánh tủ Shaker trên nền tảng Lacquered Laminate” tập hợp những mã màu được ứng dụng trên 2 loại cánh Shaker mà An Cường đã phát triển dựa trên chất liệu Lacquered Laminate:
1. Cửa Shaker đồng màu: phần khung và lõi cùng chất liệu Lacquered Laminate và có thể gia công trên 16 mã màu Lacquered Laminate hiện có.
2. Cửa Shaker phối gỗ: khung màu Lacquered Laminate được phối phần lõi MFC màu vân gỗ với 3 cặp màu có sẵn tại An Cường.
Trong các phong cách thiết kế tủ bếp trên đây, hãy chọn cho mình một phong cách để thay mới khu bếp nhà mình nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao