Cửa hàng tủ bảo quản rượu vang gia đình cao cấp

Có thể nói, khi mức sống của con người được nâng lên thì nhu cầu của con người luôn thay đổi. Đối với tôi cũng vậy, trước kia tôi chưa từng nghĩ mình sẽ có một tủ rượu vang trong nhà. Nhưng khi nhu cầu được sử dụng và thưởng thức những hương vị đặc trưng, không lẫn vào đâu của rượu vang thì tôi biết mình cần có một tủ bảo quản rượu vang gia đình.
Và tôi nghĩ quyết định đó của mình thực sự đúng vì tủ lạnh không thể nào thay thế được tủ bảo quản rượu vang, cụ thể là dòng sản phẩm MWC — 180BG của Malloca mà tôi đang sử dụng.

Tôi mua tủ bảo quản rượu Malloca là vì tính năng nổi bật

Việc đảm bảo môi trường ổn định về nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng là tính năng rất quan trọng của tủ bảo quản rượu vang. Nó làm nên sự khác biệt nhất định đối với các loại sản phẩm khác như tủ lạnh, tủ đông.
Cụ thể, tủ rượu vang Malloca MWC-180GB có cửa kính Low-e 3 lớp chống UV và được ốp nhôm phía trong, nên chúng cách nhiệt tốt với môi trường bên ngoài, đảm bào duy trì nhiệt độ tốt từ 5 đến 20 độ C cũng như độ ẩm tối ưu từ 70% đến 80% cho tủ cũng như những chai rượu vang.
Không những vậy, với hai vùng nhiệt độ khác nhau của tủ rượu vang gia đình MWC-180G, tôi có thể điều chỉnh nhiệt độ độc lập cho mỗi vùng mà không làm ảnh hưởng đến vùng khác. Đây là đặc điểm vô cùng lý tưởng cho những chai rượu vang trắng lẫn rượu vang đỏ. Chúng có thể có những nhiệt độ bảo quản khác nhau trong cùng một tủ bảo quản. Đặc biệt, với hệ thống tản nhiệt và lọc than hoạt tính, lượng nhiệt cùng không khí sạch, trong lành được tản đều khắp mọi nơi trong tủ, ngăn chặn mọi vi khuẩn lên men gây tác động làm hỏng và chua rượu.
Một điểm đặc biệt khác phải kể đến khi tôi quyết định mua sản phẩm này là vì chúng có tích hợp tính năng chống rung để giảm thiểu độ rung thấp nhất mà không phải loại tủ rượu vang nào cũng có.

Ngoài tính năng thì kiểu dáng tủ rượu vang chính là yếu tố quan trọng khiến tôi chọn Malloca


Kiểu dáng đậm phong cách châu Âu vừa sang lại hiện đại, hợp với gu thích chơi rượu của tôi.

Với dung tích 379l có khả năng chứa được 180 chai cùng một kệ treo được khoảng 10 ly để ướp lạnh. Tất cả đều được hiện rõ nhờ cửa kính sáng, trong suốt cùng ánh đèn led chiếu sáng từ bên trong tủ.

Không những vậy, tủ rượu vang gia đình MWC-180GB còn thu hút tôi bởi tay nắm nhôm đen ấn tượng cùng các ngăn rượu bằng gỗ với cạnh viền inox và hệ thống ray trượt sang trọng. Đặc biệt, khi có nhu cầu, tôi có thể thay đổi chiều mở cửa của tủ một cách dễ dàng.

Đối với tôi, chiếc tủ rượu vang gia đình này không chỉ là nơi lưu trữ sản phẩm mà còn là một tuyệt tác nghệ thuật để tôi chiêm ngưỡng cũng như hãnh diện với mọi người về thành quả sưu tập rượu vang của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao