Cửa hàng tủ rượu vang âm tường nhập khẩu

Rượu vang được xem là một trong những thức uống rất tốt cho sức khỏe và được giới thượng lưu ưa chuộng bởi mùi hương đặc trưng và quyến rũ. Tuy nhiên, việc bảo quản rượu vang không hề dễ dàng bởi nếu không đúng cách, mùi hương không những mất đi mà những giá trị về sức khỏe của chúng cũng không còn, thậm chí còn gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Chính vì lẽ đó, rất nhiều thương hiệu tủ rượu vang nhập khẩu ra đời và du nhập vào Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như hoàn thành sứ mạng bảo quản hương vị, giá trị cho từng chai rượu vang.

 tủ rượu vang âm tường nhập khẩu

Tủ rượu vang nhập khẩu Malloca

Tủ rượu nhập khẩu Malloca là một trong những mặt hàng của thương hiệu thiết bị nhà bếp Malloca. Đây là một trong những thương hiệu uy tín với hàng trăm mặt hàng, chủng loại liên quan đến nhà bếp như: bếp gas, bếp từ, bếp điện, máy hút, chậu vòi, lò vi sóng, lò nướng, máy rửa chén, máy sấy chén, máy giặt, máy sấy quần áo, tủ lạnh rời, tủ lạnh âm, tủ ướp rượu... Tất cả sản phẩm đều mang mang đậm phong cách châu Âu cũng như đảm bảo chất lượng từ khâu nghiên cứu, sản xuất, kiểm tra.
Cụ thể, với dòng sản phẩm tủ rượu vang nhập khẩu Malloca, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn bị thu hút bởi thiết kế tinh tế, sang trọng cũng như hoàn toàn “khuất phục” trước những tính năng tiện lợi, an toàn, đảm bảo:
  • Tay nắm được làm bằng nhôm đen ấn tượng kết hợp với các ngăn rượu bằng gỗ cạnh viền inox, các chai rượu vang hiện lên bên trong lớp kính và dưới ánh đèn chiếu sáng đầy sang trọng, lịch lãm.
  • Cửa kính Low-e 3 lớp chống UV kết hợp chất liệu cách nhiệt với môi trường bên ngoài cùng hệ thống tản nhiệt, chống rung, lọc mùi,... các loại rượu vang sẽ được bảo quản trong môi trường nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng lý tưởng nhất, đảm bảo luôn luôn giữ được hương vị và thời gian lưu trữ lâu dài.
  • Sức chứa của tủ rượu vang nhập khẩu Malloca đa dạng, với nhiều dung tích khác nhau, có loại có khả năng chứa đến 180 chai với 2 ngăn làm lạnh độc lập, có thể tùy chỉnh nhiệt độ từ 5 đến 20 độ C. Đặc biệt, một số sản phẩm có kệ treo ly giúp việc thưởng thức rượu vang với những ly rượu được ướp lạnh trở nên tuyệt vời và hoàn hảo hơn.

Tủ rượu vang nhập khẩu Electrolux

Tủ rượu vang nhập khẩu Electrolux là một sản phẩm thuộc tập đoàn Electrolux, một thương hiệu toàn cầu về các thiết bị gia dụng và chuyên dụng như tủ lạnh, tủ bảo quản rượu, máy rửa chén, máy giặt, bếp, máy hút bụi, máy điều hòa không khí...
Tủ rượu vang nhập khẩu Electrolux chinh phục khách hàng bởi độ bền và luôn cập nhật liên tục các tính năng để mang lại sự tiện lợi nhất cho người tiêu dùng.

Tủ rượu vang nhập khẩu Bosch

Bosch là một thương hiệu thuộc Đức, được thành lập năm 1861 và chiếm được lòng khách hàng bởi đặc tính cao cấp, chất lượng của sản phẩm. Các sản phẩm mang thương hiệu Bosch đều phải được trải qua quá trình thử nghiệm với các tiêu chuẩn khắt khe nhất để đáp ứng nhu cầu tối đa của người sử dụng.

Tủ rượu vang nhập khẩu Teka

Teka là một thương hiệu thiết bị nhà bếp được thành lập 1924 tại Đức và sau đó được chuyển qua Tây Ban Nha. Năm 2001, Teka đã có mặt tại Việt Nam và đặt văn phòng đại diện chính hãng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Tất cả các tủ rượu vang nhập khẩu Teka luôn luôn được cam kết về chất lượng cũng như mẫu mã. Mỗi sản phẩm Teka làm ra đều phải tuân theo quy trình quản lý nghiêm ngặt, đáp ứng được những tiêu chuẩn Châu âu khắt khe nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao