Địa chỉ bán tủ rượu vang âm tường tốt nhất

Có một số người cho rằng tủ bảo quản rượu vang chỉ phù hợp với những không gian rộng. Tuy nhiên, quan niệm đó hoàn toàn sai lầm, bởi với những không gian nhỏ, chúng ta có thể lựa chọn dòng tủ bảo quản rượu vang âm tường. Chúng sẽ không những giúp tiết kiệm diện tích mà còn tạo ra những kiến trúc, thiết kế vô cùng sáng tạo, đẹp mắt.

THƯƠNG HIỆU TỦ BẢO QUẢN RƯỢU VANG ÂM TƯỜNG TỐT NHẤT

Khi nhắc đến thương hiệu tủ rượu vang âm tường thì Malloca được xem là một trong những cái tên được nhiều người nhắc đến, bởi chúng không những thu hút người tiêu dùng vì thiết kế đẹp, sang trọng mà còn bởi sở hữu những ưu điểm vượt trội:

Thương hiệu tủ bảo quản rượu âm tường, âm tủ gia đình Malloca

Môi trường lưu trữ thuận lợi

Tủ rượu vang Malloca được làm bằng chất liệu cách nhiệt và cửa kính Low-e 3 lớp chống tia UV nên không bị tác động, ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài. Hệ thống tản nhiệt và khử mùi của tủ bảo quản rượu vang âm tường Malloca hoạt động rất hiệu quả nên không khí lưu chuyển trong tủ luôn luôn trong lành, sạch sẽ.
Bên cạnh đó, hệ thống giảm rung lắc được nghiên cứu và tích hợp một cách khéo léo, đảm bảo rượu vang sẽ không bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn từ bên ngoài hoặc từ những hoạt động của tủ.
Không dừng lại ở đó, một số dòng tủ bảo quản rượu vang có hai vùng nhiệt độ độc lập, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ mà không làm ảnh hưởng đến môi trường bảo quản của vùng khác. Điểm này tạo điều kiện thuận lợi và linh hoạt khi người dùng có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, cần được bảo quản với những mức nhiệt độ khác nhau.

THIẾT KẾ TINH TẾ, SANG TRỌNG, ĐA DẠNG

Có thể nói, Malloca là thương hiệu thiết bị nhà bếp có thiết kế sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết. Tủ bảo quản rượu vang Malloca cũng không nằm ngoài nhận định đó.
Thật vậy, những chai rượu vang trên các ngăn rượu bằng gỗ có cạnh viền inox xung quanh được chiếu sáng bởi đèn led bên trên sẽ hiện rõ qua lớp cửa kính sang trọng đã chinh phục được rất nhiều khách hàng khó tính. Với tay nắm nhôm đen ấn tượng đã tạo nên điểm nhấn và tăng tính lịch lãm, hiện đại cho chính tủ bảo quản rượu vang và không gian xung quanh nó.
Đặc biệt, tủ bảo quản rượu vang âm tường Malloca có rất nhiều mẫu mã khác nhau, giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu của mình.

CHẾ ĐỘ HẬU MÃI TỐT

Các thiết bị nhà bếp Malloca nói chung và dòng sản phẩm tủ bảo quản rượu vang âm tường nói riêng đều được bảo hành 3 năm và chăm sóc trọn đời. Có thể nói đây là chế độ bảo hành đầu tiên và duy nhất trên thị trường thiết bị nhà bếp hiện nay. Người tiêu dùng chắc chắn sẽ hài lòng về sự chu đáo, chăm sóc tận tình của nhân viên cũng như tính trách nhiệm với chính sản phẩm và khách hàng của thương hiệu Malloca.

CÙNG TÌM HIỂU CÔNG DỤNG CỦA TỦ RƯỢU VANG ÂM TƯỜNG, ÂM TỦ.

Như tên gọi của nó, tủ bảo quản rượu vang âm tường ra đời nhằm mục đích bảo quản hương vị đặc trưng cũng như giá trị, chất lượng rượu vang. Với các tính năng như duy trì nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, tủ bảo quản rượu vang âm tường đảm bảo tạo môi trường tốt nhất cho rượu vang.

Không những vậy, so với các loại tủ rượu vang khác, dòng sản phẩm âm tường giúp tiết kiệm diện tích vì có thể lắp đặt âm vào tường hoặc tủ bếp. Đây là được xem là giải pháp tốt cho những không gian nhỏ, thậm chí còn tạo ra những thiết kế rất sang trọng và hiện đại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao