Phân phối máy giặt sấy hiện đại

Máy giặt sấy được xem là thiết bị nhà bếp rất hữu dụng và hiện đại. Nó không những giúp người nội trợ giảm bớt áp lực công việc, thời gian mà còn giải quyết được vấn đề nan giải trong những ngày mưa gió. Đó là sấy khô quần áo một cách nhanh chóng, tiện lợi mà không phải phụ thuộc vào thời tiết.
Chúng ta cùng tìm hiểu qua một số tính năng của nó để hiểu rõ thêm về loại máy giặt sấy này nhé!

Giặt sạch và sấy khô quần áo hoàn hảo

Với máy giặt sấy, bạn vừa có được tính năng giặt vừa có tính năng sấy trong một thiết bị. Quần áo, trang phục của bạn sẽ được giặt sạch và sấy khô ngay trong chính một lồng giặt mà không cần phải mất thời gian di chuyển từ máy giặt sang máy sấy hoặc đem đi phơi dưới trời nắng.
Không dừng lại ở đó, với những thương hiệu máy giặt sấy hiện đại, uy tín thì chức năng này lại càng trở nên hoàn hảo hơn.
Điển hình như máy giặt sấy Malloca.
Với 16 chương trình giặt sấy, 6 cấp độ vắt, 6 mức nhiệt độ khác nhau, bạn sẽ tha hồ lựa chọn chương trình phù hợp với các chất liệu vải như: wool, baby care, cotton denim…cũng như tình trạng của quần áo, trang phục. Đặc biệt, với tốc độ vắt tối đa 1.600 vòng/phút, máy giặt sấy Malloca sẽ vắt khô quần áo hiệu quả hơn những loại máy giặt sấy thông thường khác (1.400 vòng/phút). 


Bên cạnh đó, lồng giặt của máy giặt sấy hiện đại Malloca được làm bằng thép không gỉ, có các lỗ thoát nước được thiết kế mang hình kim cương độc đáo, giúp làm sạch và bảo vệ quần áo hiệu quả. Những sợi bông vải, lông thú, bụi bẩn sẽ được bộ lọc của máy giữ lại, giúp quần áo sạch hoàn toàn. Đặc biệt, quần áo sau khi được giặt sấy sẽ trở nên mềm mại và dễ ủi hơn so với việc đem phơi ngoài trời nắng.

Khóa an toàn trẻ em

Đây được xem là một tính năng thể hiện sự quan tâm, chu đáo của nhà sản xuất đối với khách hàng. Tính năng này không giúp cho quần áo trở nên khô và sạch hơn nhưng giúp bảo vệ an toàn cho gia đình bạn, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Với chức năng này, bàn phím điều khiển máy giặt sấy của bạn sẽ được khóa, các bé sẽ không thể điều chỉnh hoặc nghịch phá bất cứ điều gì. Đặc biệt, khi nắp máy giặt bị mở ra, hệ thống sẽ thông báo và tự động xả nước ra ngoài, tránh tình trạng trẻ lọt vào máy giặt sấy và bị đuối nước.

Chế độ tự động làm sạch lồng giặt

Đa số các máy giặt sấy hiện nay đều có chức năng tự động làm sạch lồng giặt. Bởi lẽ, sau một thời gian sử dụng, lồng giặt sẽ tích tụ bụi bẩn, cặn bột giặt, bông vải… và sẽ trở thành nơi trú ngụ lý tưởng của vi khuẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Nếu máy giặt sấy không tự động làm sạch lồng giặt, nó không những sẽ dẫn đến quần áo không được giặt sạch mà còn chứa nguy cơ gây bệnh cho những người sử dụng chúng, đặc biệt là trẻ nhỏ, người già, người bị hen suyễn hay dị ứng với bụi...Thông thường, đối với những máy giặt sấy cũ, việc vệ sinh lồng giặt sẽ được làm thủ công, gây tốn nhiều thời gian, công sức. Tuy nhiên, với các máy giặt sấy hiện đại như Malloca, hệ thống tự động làm sạch sẽ khởi động và loại bỏ tất cả các tác nhân không tốt bám xung quanh lồng giặt ngay lập tức.

Kiểm tra và loại bỏ bọt xà phòng thừa trong máy

Chức năng công nghệ chống tạo bọt giúp tạo ra những bọt bong bóng và xâm nhập vào các sợi vải để giúp quá trình giặt được diễn ra nhanh hơn đồng thời hạn chế quá trình tạo bọt.
Khi lượng bọt xà phòng bị thừa trong máy, hệ thống kiểm tra bọt của máy giặt sấy sẽ tự động phát hiện, kiểm tra và loại bỏ lượng thừa, giúp máy hoạt động hiệu quả nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao