Địa chỉ bán máy giặt có sấy gia đình bền nhất

Vai trò quan trọng của máy giặt sấy đối với hoạt động giặt giũ của các gia đình Việt thì không ai có thể bàn cãi. Tuy nhiên, bên cạnh các loại máy giặt sấy nhập khẩu chính hãng chất lượng vẫn còn rất nhiều những thương hiệu máy giặt sấy với những hạn chế đáng kể như giặt đồ không sạch, sấy đồ không khô hoặc vận hành rất ồn, làm ảnh hưởng nhiều đến không gian sinh hoạt của cả gia đình.
Thực trạng thị trường máy giặt sấy nhập khẩu tại Việt Nam.

Thực trạng thị trường máy giặt sấy nhập khẩu tại Việt Nam 

Nếu những ai đã từng sinh sống ở 3 miền đất nước của Việt Nam sẽ không còn lạ gì với khí hậu mùa đông kéo dài của miền Bắc, nồm của miền Trung hay những cơn mưa bất chợt của miền Nam. Chính những điều này đã làm cho việc phơi khô quần áo đôi khi gặp khó khăn và khiến chúng ta không chủ động được trong hoạt động sinh hoạt hàng ngày.
Việc xuất hiện của máy giặt sấy nhập khẩu tại thị trường Việt Nam đã giải quyết được vấn đề này, giúp việc giặt giũ, phơi khô quần áo không còn bị lệ thuộc vào thời tiết. Bên cạnh đó, đối với những gia đình bị hạn chế về không gian phơi đồ hay những gia đình đông con, có trẻ nhỏ, phải thường xuyên giặt giũ với cường độ lớn thì máy giặt sấy trở thành cứu cánh, giúp công việc giặt giũ giảm được nhiều công đoạn và tiết kiệm được khá nhiều thời gian. 
Chỉ cần bỏ quần áo vào máy, chọn chế độ giặt, vắt và nhấn nút, quần áo của bạn sẽ được giặt sạch và sấy khô mà không cần phải đợi trời có nắng để móc từng cái quần, cái áo rồi đem đi phơi như trước kia.
Tuy nhiên, tình trạng máy giặt đồ không sạch, vắt đồ còn ướt hay độ ồn quá lớn vẫn thường xuyên xảy ra đối với một số thương hiệu đang bày bán trên thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, là người tiêu dùng thông minh, bạn cần lựa chọn thương hiệu máy giặt sấy uy tín với các chức năng giặt, vắt hoàn hảo cùng chế độ bảo hành rõ ràng, đảm bảo.

Mua máy giặt sấy nhập khẩu chính hãng ở đâu

Malloca được xem thương hiệu uy tín, đảm bảo về thiết bị nhà bếp nói chung và máy giặt sấy nhập khẩu nói riêng.

Với dây chuyền, công nghệ sản xuất hiện đại cùng hệ thống phần mềm quản lý sản xuất hiệu quả, Malloca đã không ngừng nghiên cứu, sản xuất, cải tiến để cho ra đời những sản phẩm hoàn mỹ nhất.
Điển hình, với sản phẩm máy giặt sấy Malloca, người tiêu dùng hoàn toàn bị chinh phục từ thiết kế, mẫu mã cho đến các chức năng, chất lượng của sản phẩm.
Máy có thiết kế cửa trước, lồng ngang, đứng độc lập với khối lượng giặt 10kg và khối lượng sấy là 6kg, công suất hoạt động lên tới 2000W. Máy giặt sấy Malloca có chế độ vắt với tốc độ quay 1.600 vòng/phút, cao hơn những máy giặt sấy thông thường (1400 vòng/phút) nên đảm bảo quần áo được sấy khô nhanh chóng và hoàn toàn, không còn tình trạng một vài chỗ ẩm ẩm thường gặp ở một số loại máy giặt sấy nhập khẩu khác.
Không những vậy, với lồng giặt bằng thép không gỉ và những lỗ thoát nước được thiết kế có dạng kết cấu kim cương cùng 16 chương trình giặt sấy linh hoạt, quần áo của bạn không những được giặt sạch, kể cả việc hút bụi lông từ quần áo mà còn có khả năng chống nhăn, giúp quần áo mềm mại và dễ dàng ủi hơn so với việc phơi ngoài trời nắng.
Bên cạnh đó, model máy giặt sấy Malloca vận hành nhẹ nhàng, êm ái, hạn chế rung lắc trong quá trình hoạt động, không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt trong nhà.
Đặc biệt, với màn hình hiển thị điện tử, chức năng hẹn giờ và khóa an toàn trẻ em, việc sử dụng máy giặt sấy Malloca hoàn toàn đơn giản và an toàn, kể cả những người không rành về thiết bị điện tử cũng có thể sử dụng được.
Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay showroom Malloca gần nhất để rinh về cho mình máy giặt sấy nhập khẩu chính hãng với chế độ bảo hành 3 năm, chăm sóc trọn đời. Một chính sách bảo hành tốt nhất, lâu dài trong ngành thiết bị nhà bếp hiện nay.
Showroom TP. HCM
Địa chỉ: 279 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
ĐT: (028) 39975 893/94 – (028) 39976 294/95
Showroom Đà Nẵng
Địa chỉ: 211 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê
ĐT: (0236) 369 1906
Showroom Hà Nội
Địa chỉ: Số 10, Chương Dương Độ, P. Chương Dương, Q. Hoàn Kiếm
(024) 35376 288 – (024) 35376 299
Showroom Cần Thơ
Địa chỉ: 180 Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều
ĐT: (0292) 3732 035

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao