Cửa hàng khóa cửa tự động tốt nhất

Khoá cửa tự động ngày nay đang được sử dụng rộng rãi nhờ sự an toàn và tính tiện dụng mà chúng mang lại cho người dùng. Nhưng làm thế nào để mua được khoá cửa chất lượng? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn nhận diện một sản phẩm khoá cửa tự động cao cấp.
Công nghệ nhận diện dấu vân tay ngày nay được ứng dụng rộng rãi trong các công cụ bảo mật và chế tạo khoá cửa điện tử, hay còn gọi là khoá vân tay. Nhờ đó, khoá cửa vân tay được xem như là một biện pháp tối ưu cho việc bảo vệ nhà ở.


Ngoài đặc điểm hoạt động ưu việt như trên, khoá cửa tự động cao cấp và chất lượng còn cần đáp ứng được những yêu cầu và tiện ích sau:

Khắc phục được khuyết điểm của các loại khoá cơ thông thuờng

Chức năng nhận diện dấu vân tay siêu nhạy. Không gì phiền lòng hơn khi sử dụng khoá vân tay mà lại không thể mở khoá một cách dễ dàng, mất quá nhiều thời gian để mở hoặc bị từ chối truy cập chỉ vì tay ướt hoặc bị ngâm nước quá lâu. Những thương hiệu khoá cao cấp sẽ có công nghệ quét vân tay tự động siêu nhạy, chỉ cần chạm nhẹ là khoá sẽ mở trong vòng vài giây. Ngoài ra, dù vân tay có bị ẩm hay giãn nở, máy cũng có thể nhận diện được.
Việc quét vân tay còn giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm chìa khoá và tra chìa vào ổ để vặn mở. Ngoài ra, những vấn đề phiền toái khi sử dụng chìa cơ như dễ thất lạc, dễ bị mất trộm, dễ bị bỏ quên hay lo lắng chưa khoá cửa cẩn thận… cũng bị loại bỏ hoàn toàn. Cả thời gian mở cửa và mở khoá được rút ngắn sẽ khiến cuộc sống bạn dễ chịu hơn nhiều.



Một khuyết điểm khác ở khoá cơ được khoá tự động khắc phục chính là độ bền. Sản phẩm khoá tự động từ các thương hiệu cao cấp như Imundex thường được làm từ những vật liệu siêu bền như: Inox 304, nhôm được xử lý anode và hợp kim chuyên dụng... nên có khả năng chịu va đập cao và chống cháy nổ. Qua đây, ta có thể thấy, việc đầu tư khoá tự động, và nhất là khoá vân tay, không những để đảm bảo an ninh mà còn là một lựa chọn mang tính chi phí hiệu quả.

Cung cấp tính năng thân thiện với người dùng

Các sản phẩm công nghệ ngày nay được ưa chuộng là nhờ sự tiện dụng, hay nói cách khác, là tính năng thân thiện với người dùng. Khoá cửa điện tử cũng nắm bắt nhu cầu đó và giành được lòng tin của khách hàng qua nhiều tiện ích:
  • Kết hợp với công nghệ nhà thông minh: đây được xem là bước đột phá mới đối với thị trường khoá cửa nói chung và thương hiệu Imundex nói riêng. Sự kết hợp này tuy chỉ mới được áp dụng ở các căn hộ cao cấp, biệt thự và văn phòng có ứng dụng nhà thông minh, nhưng hứa hẹn sẽ được phát triển và cải tiến trong tương lai. 
  • Dễ sử dụng: Nhiều người thường nghĩ những sản phẩm tự động có tính ứng dụng công nghệ cao rất khó sử dụng. Tuy nhiên, cách sử dụng khoá cửa điện tử nói chung và khoá Imundex nói riêng rất dễ nhớ và dễ làm, chỉ với vài thao tác đơn giản làm theo hướng dẫn là bạn đã có thể kích hoạt và sử dụng bình thường.
  • Tính thẩm mỹ: khoá cửa tự động thường được thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, tương thích hài hoà và chắc chắn với nhiều loại chất liệu làm tường. Một số nhãn hiệu nổi tiếng như Imundex còn có chế độ ẩn mã số, vừa tiết kiệm năng lượng lại vừa tạo sự trang nhã cho ngôi nhà.
Khoá cửa tự động Imundex thuộc tập đoàn Feddersen của Đức là thương hiệu sản xuất khoá cửa vân tay được người tiêu dùng tin tưởng để bảo vệ nhà ở trong suốt nhiều năm qua. Ngoài các tính năng được cải tiến trên đây, Imundex còn sở hữu nhiều chế độ khác đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng như: Khả năng cảnh báo nhiệt độ cao qua thiết bị từ xa; Chế độ tự động khoá kín cửa sau khi đóng 3 giây; Chế độ để cửa mở ( chế độ rảnh tay)... Để biết thêm chi tiết về sản phẩm khoá cửa Imundex này, mới quý khách liên hệ qua thông tin bên dưới để được tư vấn tận tình.
 ----------------------------
NHÃN HIỆU KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ IMUNDEX ĐƯỢC PHÂN PHỐI BỞI:
CÔNG TY CỔ PHẦN GỖ AN CƯỜNG
  • Trụ sở: 702/1K Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • ĐT: 08 3862 5726
  • Email: support@ancuong.com
  • Website: www.imundex.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao