Ở đâu bán chậu rửa đá granite cao cấp

Chậu rửa chén bằng inox và chậu rửa chén bằng đá Granite là hai thiết bị rửa chén phổ biến nhất hiện nay. Tùy vào nhu cầu của mỗi cá nhân, gia đình mà người tiêu dùng sẽ có sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất.
Chúng ta cùng nhau tìm hiểu một số ưu nhược điểm của hai loại chậu rửa này để xác định được nên sử dụng loại chậu rửa nào cho gia đình mình nhé.

Chậu rửa chén Inox

Ưu điểm của chậu rửa chén inox

  • Chất liệu sáng bóng dễ vệ sinh: Nhờ có bề mặt sáng bóng khó bám bẩn nên chậu rửa chén được làm từ inox cao cấp rất dễ lau chùi, vệ sinh là đặc điểm được các bà nội trợ rất yêu thích.
  • Khó phai màu: Màu sắc của chậu rửa chén Inox giống với màu nguyên bản của hợp chất này nên việc bay, bạc màu là hầu như không thấy rõ, màu sắc bền với thời gian dù sau quá trình sử dụng lâu dài. Đó cũng chính là một trong những ưu điểm nổi bật của loại vật liệu này.
  • Độ bền của chậu rửa chén inox: Tính chất đặc trưng của chất liệu này có tuổi thọ cao, khó bị nứt vỡ khi chịu tác động ngoại lực hay trong quá trình sử dụng lâu dài.
  • Giá bán của chậu inox nói chung so với các loại chất liệu khác tương đối dễ chịu, phù hợp với những gia đình có thu nhập tầm trung.

Nhược điểm của chậu rửa chén inox

Hạn chế rất đặc trưng của chậu rửa chén inox chính là việc tạo ra tiếng ồn khi nước từ vòi xả xuống và đặt đồ dùng vào. Dù rằng ngày nay với công nghệ hiện đại, phát triển, đã có không ít những biện pháp can thiệp bằng công nghệ giúp giảm tiếng ồn của loại chất liệu này nhưng so với chất liệu đá thì chúng vẫn còn rất hạn chế.
Ngoài ra, vì được bằng kim loại nên chất liệu này có dễ bị để lại cặn bám, dễ bị xước nhưng khả năng khắc phục, phục hồi hầu như không có.

Chậu rửa chén đá Granite

Hiện nay, đá dùng để làm chậu rửa và các thiết bị vệ sinh thường là đá nhân tạo, được kết hợp từ bột đá, bột nhựa, keo và các chất phụ gia khác.
chậu rửa chén đá

Ưu điểm của chậu rửa chén đá Granite

  • Bề mặt chậu đẹp, mẫu mã đa dạng: Là chậu nhân tạo làm chủ yếu từ bột đá tự nhiên nên việc tạo ra kiểu dáng hay màu sắc của loại chậu rửa này dễ dàng.. Điển hình như chậu rửa chén đá Granite với các gam màu đen huyền bí, kem nhẹ nhàng, đất ấm áp hay xám Titanium hiện đại, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa và tạo ấn tượng, giúp gian bếp của mình thêm phần sang trọng, hiện đại.
  • Độ bền của chậu rửa chén bằng đá rất cao: Bản chất của đá vốn cứng nên có sức chịu va đập lớn, kết hợp bột nhựa và keo tạo tính dẻo dai bền theo thời gian nếu bạn biết cách sử dụng tuổi thọ của chúng có thể lên đến 30 - 40 năm.
  • Chậu rửa chén đá Granite có khả năng chịu nhiệt rất tốt. Chẳng hạn như các dòng sản phẩm chậu rửa chén của Malloca có thể chịu nhiệt lên tới 345 độ C.
  • Chậu rửa chén đá Granite không thấm nước và rất dễ vệ sinh. lau chùi.
  • Một số thương hiệu chậu rửa chén đá Granite như Malloca có bề mặt được phủ Nano Bạc nên khả năng diệt khuẩn lên đến 100%, giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.
chậu rửa chén đá granite

Nhược điểm của chậu rửa chén đá Granite 

  • Chậu rửa chén đá Granite có giá thành cao hơn nhiều lần so với chậu rửa chén inox
  • Chậu rửa chén đá Granite có trọng lượng lớn hơn chậu rửa chén bằng inox.
Với những thông tin trên, mong rằng mọi người có thể lựa chọn cho mình được loại chậu rửa chén phù hợp với điều kiện, nhu cầu sử dụng, giúp công việc nội trợ thêm thú vị cũng như không gian bếp luôn ngập tràn yêu thương, hạnh phúc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao