Bí quyết phối màu sàn gỗ và nội thất thông minh


NGUYÊN TẮC PHỐI SÀN GỖ TỐI MÀU CÙNG NỘI THẤT 
Sàn gỗ công nghiệp ngày nay là lựa chọn của khá nhiều gia đình bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đẹp và an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, sàn gỗ màu tối được nhiều người ưu tiên chọn lựa vì tạo phong cách riêng và khó “lộ” ra vết bẩn.

Dưới đây là một số nguyên tắc cơ bản khi phối sàn gỗ màu tối cùng nội thất mà bạn nên lưu ý để có được không gian sống đẳng cấp và sang trọng đúng nghĩa.

Chân đế của đồ nội thất đồng màu với sàn

Bạn chỉ cần đơn giản chọn đồ nội thất có chân đế đồng màu với sàn, vì không phải lúc nào sử dụng màu tương phản cũng đem lại hiệu ứng thị giác tốt. Bạn cũng có thể chọn đồ nội thất có chân sáng màu hơn một chút sẽ làm cho không gian phòng bớt nặng nề và mang lại vẻ đẹp tinh tế, trang nhã.

Kết hợp đồ gỗ nhiều tông màu

Sự kết hợp này mang lại sự tươi mới cho không gian nhà của bạn. Sàn gỗ màu tối có thể kết hợp với nhiều tông màu khác nhau như: bàn ăn gỗ màu sẫm, bộ ghế màu be… giúp mang đến không gian sinh động với đủ loại gỗ khác nhau. Kiểu phối màu này còn tô đậm chất mộc, tạo ra không gian thư thái mỗi khi trở về nhà.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thử nghiệm đồ nội thất mang màu sắc khác nhau để giúp không gian không bị buồn tẻ. Tuy nhiên, việc áp dụng này cần phải cẩn thận nếu không sẽ khiến căn phòng bị rối mắt, mất đi tính thẩm mỹ. 

Tường nhà màu sáng và thảm nhiều màu sắc

Để xua tan cảm giác nặng nề của sàn gỗ màu tối, bạn cần phối cùng tường nhà màu sáng và thảm trải sàn màu sắc nổi bật. Đây là sự kết hợp thông minh nhằm tạo sự hài hòa cân xứng cho không gian nội thất nhà bạn. Bạn cũng có thể phối tường màu sáng và thảm màu tối nhưng có nhiều họa tiết nổi bật cùng các thiết bị nội thất khác để mang đến không gian sống động mà vẫn hài hòa.

Sơn tường trắng và nội thất gỗ sáng màu

Đây là cách đơn giản được nhiều người áp dụng. Bạn chỉ cần sơn tường nhà màu trắng và lựa chọn nội thất sáng màu như màu be, trắng, xám trắng. Nội thất màu sáng kết hợp với sàn gỗ tối màu sẽ giúp mang lại không gian ấm cúng hơn cho ngôi nhà. Nếu sử dụng sàn màu xám đậm hoặc đen thì bạn nên dùng đồ nội thất màu nhạt. Còn nếu sàn gỗ đậm mang tông ấm thì bạn nên chọn màu đỏ cherry hoặc màu xanh nhạt sẽ phù hợp hơn.
Ngoài những nguyên tắc trên, bạn cũng có thể chọn lựa những mẫu màu phối sẵn trong Bộ sưu tập Decor Selection 2019 của Công ty Cổ phần Gỗ An Cường.
Đôi nét về An Cường và Bộ sưu tập phối màu Decor Selection 2019
Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, An Cường đã kiến tạp được nền tảng vững chắc và ngày một khẳng định vị thế tiên phong trong ngành vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á. Hiện nay, An Cường đã có trên 4300 nhân viên và 20 showroom trên toàn quốc cùng với hệ thống đại diện thương hiệu khắp nơi trên thế giới như Mỹ, Úc, Canada, Nhật, Malaysia, Campuchia… Trong năm 2018, An Cường đã đầu tư xây dựng nhà máy mới với diện tích trên 100,000 m2 cùng trang thiết bị hiện đại. Nhờ vậy, các sản phẩm An Cường đều đảm bảo chất lượng chuẩn châu Âu với giá thành hợp lý. Không chỉ vậy, An Cường còn không ngừng phát triển các giải pháp trang trí nội thất hỗ trợ cho người tiêu dùng.
Bí quyết phối màu sàn gỗ và nội thất thông minh
Bộ sưu tập gồm những mẫu màu được phối sẵn, giúp bạn dễ dàng chọn lựa phong cách phù hợp cho bạn, như là sang trọng, trẻ trung, hiện đại hay là nhẹ nhàng, trung tính. Với bộ sưu tập này, An Cường sẽ gợi ý cho khách hàng những ý tưởng kết hợp màu nội thất với sàn gỗ bên cạnh những hình ảnh minh họa, giúp bạn có cái nhìn trực quan và chính xác về những màu sắc này trong thực tế.
Đây được xem là giải pháp hoàn hảo, giúp bạn tự do lựa chọn những thiết kế độc đáo, thể hiện cá tính của bạn với cách thức đơn giản và tiết kiệm thời gian nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao