Chỗ nào bán Laminate và MFC đồng màu tốt nhất


GỖ CÔNG NGHIỆP AN CƯỜNG - GIẢI PHÁP CHO CÁC VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP KHI CHỌN MUA NỘI THẤT GỖ
Với 3 bộ sưu tập “Laminate & MFC Đồng màu” vừa cho ra mắt, công ty gỗ công nghiệp An Cường quyết tâm giải quyết 2 vấn đề người dùng thường gặp phải khi chọn mua ván sàn gỗ, đó là chi phí và tính thẩm mỹ.

Vấn đề chi phí

Gia chủ nào cũng muốn tìm cho căn hộ loại vật liệu tốt nhất, đẹp nhất và bền nhất. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện để lắp đặt các loại ván gỗ cao cấp như Laminate hay High Gloss Acrylic Panel. Vì vậy mà Laminate Kingdom, sản phẩm được An Cường phát minh và sản xuất dưới những điều kiện công nghệ và tiêu chuẩn vô cùng khắt khe, đã ra đời với khả năng thay thế về cả màu sắc và hoa văn, lẫn không quá thua kém về chất lượng so với Laminate và Acrylic Panel.
Laminate và mfc đồng màu tốt nhất
An Cường là công ty phân phối chính thức tấm Laminate Kingdom tại Việt Nam. Với 800 màu Laminate Kingdom đủ kích cỡ, đủ loại độ dày từ 0,6mm đến 1,3mm, có cả loại tiêu chuẩn và loại uốn cong, loại thông dụng và loại chống hóa chất, loại dùng cho nội thất lẫn dùng cho ngoài trời v.v. Với đặc tính chịu trầy xước cao, chịu va đập, chống hóa chất và chịu nhiệt độ cao, Laminate Kingdom ở An Cường có độ bền lên đến hàng chục năm và có thể làm hài lòng nguyện vọng của các khách hàng khó tính nhất.
bộ laminate và mfc đồng màu tốt nhất
Vấn đề thẩm mỹ
Bên cạnh mối quan tâm về chi phí vật liệu, vấn đề nan giải khác đối với các gia chủ khi chọn mua gỗ công nghiệp là tính thẩm mỹ của chúng. Hay nói cách khác, là sự hài hòa khi kết hợp với các vật liệu nội thất khác, đồng thời cũng là sự phù hợp cần có của các bề mặt gỗ với nhau khi được lắp đặt trong cùng một không gian.
Và khi nói đến tính đồng màu nội thất gỗ, Laminate Kingdom của An Cường lại tiếp tục là một lựa chọn đáng cân nhắc đối với những người yêu thích sự gần gũi và ấm cúng của vật liệu có chất gỗ, lẫn mong muốn một sự thoải mái và dễ chịu từ một lối thiết kế đồng điệu về cả màu sắc lẫn hoa văn.
Lý do 3 bộ “Laminate & MFC Đồng màu” được cho là giải pháp cho vấn đề phối màu trong thiết kế nội thất gỗ, là vì 3 bộ sưu tập đều là tập hợp của các bộ màu gỗ ton-sur-ton cho phần thùng và cánh của đồ nội thất, đặc biệt là 2 bộ sưu tập đầu tiên.
mfc và laminate đồng màu tốt nhất
Hơn thế nữa, ở bộ sưu tập thứ 3 có tên gọi “Realistic and More”, với phương châm là “Tự nhiên và hơn thế nữa”, An Cường đã trở thành người đi tiên phong trong việc mang thiên nhiên vào trong căn hộ của bạn theo cách chân thực và tự nhiên nhất.
Trong bộ sưu tập 24 màu gỗ từ màu giả gỗ đến các loại crash, branches, beton, giả vải… cùng các hiệu ứng 3D, synchronize, natural touch… khách hàng khi lắp đặt các màu gỗ trong bộ sưu tập sẽ được tận hưởng cảm giác sống trọn vẹn với những gì mà bản thân luôn mong đợi, đó là những cảm giác thư thả nhất, thi vị nhất và tự do nhất khi được đắm chìm trong phong cách thiết kế nội thất hài hòa và không gian thiên nhiên chân thực.
Với đam mê và sự tận tụy trong lĩnh vực đang làm, cùng tính sáng tạo và khả năng làm việc hết mình, công ty An Cường tin rằng các sản phẩm sẽ mang đến khách hàng giải pháp trang trí nội thất gỗ hữu hiệu nhất và được nhiều người tin dùng nhất ở hiện tại và tương lai.
Đối với 3 bộ sưu tập “Laminate & MFC Đồng màu” vừa ra mắt mà nói, An Cường đã đặt vào đó những tâm huyết thiết kế và phối màu đẹp nhất, cập nhật xu hướng mới nhất để sao cho có thể nâng tầm cuộc sống của mọi nhà lên một cấp độ mới, của thiên nhiên và của thời đại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao