Địa điểm bán bếp kính âm 2 điện an toàn

Dòng sản phẩm bếp 2 điện mặt kính âm MH – 732 ER của Malloca  được xem là một trong những sản phẩm bán chạy trên thị trường thiết bị nhà bếp nói chung và bếp điện nói riêng. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này thực sự giá trị hay chỉ được đồn thổi? Mời mọi người cùng điểm qua cấu tạo cùng những tính năng của dòng sản phẩm này để xem có nên mua không nhé.

Cấu tạo bếp kính âm 2 điện  MH 732 ER của Malloca

Đối với bếp điện, khi nấu, các dây crom của bếp điện sẽ nóng bức xạ và tia hồng ngoại để làm nóng thức ăn. Bếp điện không kén nồi. Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại nồi hoặc chảo, chẳng hạn như nồi đồng, nồi bằng thép không gỉ, nồi thủy tinh, và nồi gốm.

Cấu tạo bề mặt kính:

Cau tao be mat kinh bep 2 dien
  1. Công suất 1800W
  2. Công suất 2200W
  3. Bề mặt kính
  4. Bảng điều khiển

Bảng điều khiển:

Bảng điều khiến bếp 2 điện
  1. Cài đặt vị trí bếp
  2. Cài đặt công suất bếp
  3. Khóa phím trẻ em
  4. Tắt mở nguồn
  5. Cài đặt thời gian hẹn giờ
  6. Hai vòng lửa

Ưu điểm của bếp kính âm 2 điện Malloca

Tính thẩm mỹ
Mặt bếp được thiết kế tinh tế, hiện đại cùng với bảng điều khiển điện tử và màn hình cảm ứng Led, sản phẩm không những gây ấn tượng về thẩm mỹ mà còn giúp người dùng dễ dàng sử dụng, kể cả người lớn tuổi. Đặc biệt, mặt kính Vitroceramic có khả năng chịu sốc lực, chịu sốc nhiệt, cách điện, cách nhiệt, đảm bảo độ bền cho sản phẩm.
Bếp điện từ âm kính ECO
Chức năng khóa bàn phím
Bạn có thể khóa các bộ phận điều khiển của bếp kính âm 2 điện Malloca để ngăn ngừa việc trẻ em vô tình bật các khu nấu nướng. Khi bếp ở chế độ khóa, tất cả các bộ điều khiển đều bị vô hiệu hóa, ngoại trừ điều khiển ON / OFF.
Chức năng bảo vệ quá nhiệt
Khi bếp đã được hoạt động một thời gian, nhiệt độ trên mặt kính còn nóng. Chữ “H” hiển thị để cảnh báo rằng bếp còn nóng.
Chức năng bảo vệ tự động tắt bếp
Một cảm biến nhiệt độ được trang bị có thể theo dõi nhiệt độ bên trong bếp điện. Khi nhiệt độ quá cao, thì bếp sẽ tự động ngừng hoạt động. Mặc khác, bếp sẽ tự động tắt nếu bạn quên nấu.
Chức năng hẹn giờ
Nhờ chức năng hẹn giờ, bạn có thể tranh thủ thời gian nấu nướng để làm các công việc khác  mà không phải sợ quên tắt bếp.
Chế độ bảo hành tốt nhất: Tất cả các bếp kính âm 2 điện Malloca cũng như dòng sản phẩm thế hệ mới ECO được bảo hành 3 năm và chăm sóc trọn đời
Giá cả hợp lý: dòng sản phẩm bếp kính âm 2 điện, thế hệ mới ECO Malloca chỉ có giá 9.900.000 VNĐ. Đây được xem là rất hợp lý nếu không muốn nói là khá rẻ so với những tính năng vô cùng nổi bật cùng một chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng nổi bật của hãng.
Có thể nói, với những tính năng vượt trội cùng mức giá khá mềm, bếp 2 điện MH 732 ER Malloca được xem là sản phẩm đáng để bạn sở hữu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao