Ở đâu bán bếp kính âm 2 điện giá tốt

Bếp điện là một trong những vật dụng không thể thiếu trong nhà bếp hiện nay. Nó giúp những người nội trợ cảm thấy dễ dàng, tiện lợi trong công tác nấu nướng cũng như góp phần không nhỏ vào bữa cơm gia đình.

Và dòng bếp điện đôi âm kính là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưu ái nhất hiện nay bởi thiết kế đẹp, sang trọng, chất lượng và rất dễ vệ sinh, lau chùi.

Hãy cùng nhau điểm qua một số nơi bán bếp điện đôi âm kính tốt, giá rẻ trên thị trường hiện nay nhé.

Hệ thống showroom Malloca

Malloca được biết đến là thương hiệu thiết bị nhà bếp với hàng trăm chủng loại, sản phẩm cao cấp mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cũng như chất lượng đảm bảo, đạt chuẩn châu Âu.

Một số sản phẩm phải kể đến tại Malloca như: bếp gas, bếp từ, bếp điện, bếp điện từ, máy hút mùi, lò vi sóng, máy giặt, máy sấy quần áo, tủ ướp rượu, lò nướng, máy rửa chén, máy sấy chén, chậu vòi…

Với hệ thống 20 showroom lớn theo tiêu chuẩn Châu Âu trải dài toàn quốc và hơn 1000 đại lý phân phối rộng khắp, Malloca đem đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng trong việc tham quan, trải nghiệm và mua sắm sản phẩm. Cùng với đó, 7 trung tâm bảo hành trên toàn quốc và chính sách “Bảo hành 3 năm - Chăm sóc trọn đời” chính là thông điệp mà Malloca gửi đến khách hàng với mong muốn đem lại niềm tin tuyệt đối và trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.

Bạn có thể truy cập https://malloca.com/vi/ho-tro-dai-ly.html để tìm đại lý gần nơi ở nhất.

Khi mua sản phẩm bếp điện đôi kính âm Malloca, bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi tính thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm. Mặt kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống xước, cách điện, bảng điều khiển điện tử, màn hình cảm ứng Led giúp người sử dụng dễ dàng thao tác. Bên cạnh các chức năng nấu ăn như đun sôi, hầm hấp, chiên, xào thông thường, bếp điện đôi âm kính Malloca trở nên tiện dụng hơn bởi tích hợp một số tính năng như cảnh báo nhiệt dư, khóa an toàn trẻ em, ... giúp quá trình nấu nướng trở nên dễ dàng, an toàn cho tất cả các đối tượng sử dụng.

Đặc biệt, mới đây Malloca có ra mắt dòng sản phẩm bếp điện đôi âm kính MH - 732 sau 15 năm nghiên cứu hành vi và thói quen nấu nướng của người Việt. Với sản phẩm này, bạn sẽ hài lòng về mức giá cả khá mềm nhưng có đầy đủ tính năng cũng như được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng của Malloca: bảo hành 3 năm, chăm sóc sản phẩm trọn đời.

Khánh Vy Home
Khánh Vy Home cung cấp nhiều dòng sản phẩm gia dụng, thiết bị nhà bếp hiện đại và sang trọng, phù hợp với nhu cầu của nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.

Đây cũng là đại lý chuyên phân phối các thiết bị nhà bếp, thiết bị gia dụng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
  • Showroom Gò Vấp : 623 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp
  • Showroom Quận 10 : 290 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10
  • Showroom Tân Phú : 02 Lưu Chí Hiếu, P.15, Tân Phú
Showroom Bếp Hoàng Cương

Hoàng Cương có hệ thống showroom rộng khắp. Đây là nơi trưng bày các dòng sản phẩm cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu châu Âu và Bắc Mỹ như Malloca, AO Smith, Fagor, Teka, Malmo, Bosch, Bonucci, Elica, Dudoff,...
  • Showroom Bình Thạnh: 348 Bạch Đằng - Q.Bình Thạnh (Trụ sở chính)
  • Showroom Quận 7:177 Nguyễn Thị Thập - Quận 7

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao