Xu thế thùng và cánh đồng màu phong cách giả cổ

VÌ SAO PHONG CÁCH ĐỒNG MÀU LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT
Thay vì phối màu sắc nội thất một cách ngẫu hứng thì giờ đây xu hướng thế giới lại ưa chuộng phong cách ton – sur – ton. Vậy tại sao xu hướng này lại được ưa chuộng đến vậy.

Khắc phục hạn chế không gian nhỏ

Với những ngôi nhà có diện tích hẹp, việc áp dụng nội thất đồng màu với nhau sẽ tạo sự thoáng đãng cho không gian, giúp bạn không bị rối mắt. Để giúp không gian được dịu mắt, bạn nên sử dụng nội thất có màu nhạt và sáng.

Tăng sự trang nhã và tính thẩm mỹ

Những màu sắc đối lập và nổi bật có thể rất sinh động, khiến không gian trở nên cuốn hút và độc đáo; nhưng nếu không khéo léo hoặc không có nhiều kiến thức về phối màu, bạn sẽ dễ khiến không gian bị ngộp và rối mắt. Ngược lại, nội thất đồng màu lại dễ phối hơn, giúp ngôi nhà của bạn toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng, rất phù hợp với những người yêu thích sự đơn giản. Ngoài ra, sự đồng màu của toàn bộ phòng cũng đem lại cảm giác dịu nhẹ cho mắt, giúp thư giãn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.
Giải pháp thùng và cánh đồng màu phong cách tự nhiên

Tăng nét hài hòa cho tổng thể căn phòng

Những tông màu gần giống nhau khi phối hợp sẽ tạo độ sâu cho căn phòng
Những tông màu gần nhau, hòa quyện trong cùng một không gian nhà ở sẽ tăng nét hài hòa và mang đến sự trang nhã mà các tông màu đối lập khó làm được nếu không vận dụng khéo léo. Cùng một màu sắc nhưng sử dụng nhiều tông khác nhau sẽ giúp không gian có thêm chiều sâu.
Nắm bắt được xu hướng này, Công ty Cổ phần Gỗ An Cường đã cho ra mắt Giải pháp thùng và cánh đồng màu hay còn gọi là Laminate và MFC đồng màu. Nếu như trước đây, phần thùng đa phần được dùng là màu trắng hoặc vải thì giờ đây xu hướng này đã thay đổi sang giải pháp đồng màu hiện đại và sang trọng hơn. Các sản phẩm trong bộ sưu tập giúp đổi màu cho bề mặt nội thất, tạo ra sự đồng nhất phong cách và tăng tính thẩm mỹ. Bạn có thể dùng Laminate và MFC để trang trí bàn ghế, tủ kệ hay đèn đều được. Cùng điểm qua 3 bộ sưu tập này để tìm được mẫu mã thích hợp cho mình nhé.
Bộ sưu tập mang hơi hướng châu Âu
Ra mắt vào năm 2017, Bộ sưu tập Laminate và MFC đồng màu lấy cảm hứng từ các quốc gia Âu châu với sự sang trọng, tiện nghi. Bộ sưu tập gồm 4 collection nhỏ là: Rome, Venice, Valencia và Milan, sở hữu các màu gỗ đẹp tự nhiên đủ sắc thái màu nâu, trắng, xám. Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển hoặc Scandinavian sang trọng thì bộ sưu tập này chính là lựa chọn hoàn hảo cho nội thất nhà bạn.
Bộ sưu tập đậm sắc màu châu Á
Từ lâu, xu hướng thiết kế nội thất theo hơi hướng Nhật Bản đã được ưa chuộng. Không dùng những tông quá trầm hay lạnh như châu Âu, nội thất châu Á lại yêu thích những sắc màu nhẹ nhàng, ấm cúng. Sau sự thành công của bộ sưu tập trước, An Cường mạnh dạn cho ra mắt bộ sưu tập đồng màu số 2 với các mẫu màu đậm chất Đông Nam Á và Nhật Bản. Màu sắc chủ đạo trong bộ sưu tập toát lên sự ấm áp, mang nét thân thiện và gần gũi với người châu Á. Với hơn 34 màu gỗ được tuyển chọn kỹ lưỡng, bộ sưu tập hứa hẹn sẽ đem đến không gian nhà ở thư thái và thoải mái nhất cho bạn và gia đình.
Bộ sưu tập Realistic & More
Do nhu cầu gần gũi với thiên nhiên đang dần quay lại, An Cường tiếp nối với Bộ sưu tập thứ 3 Realistic & More. Bô sưu tập mang đến 24 mẫu gỗ gần gũi với thiên nhiên từ màu giả cổ (rustic) đến các loại crack, branches, beton, giả vải… Đặc biệt, các hiệu ứng 3D, sychronize, natural touch mang lại cảm giác chạm rất chân thực, gần gũi với thiên nhiên, cực kỳ hợp với các không gian đi theo phong cách mộc mạc, tối giản.
Mong rằng những thông tin chia sẻ trong bài có thể giúp bạn dễ dàng chọn lựa được bộ sản phẩm An Cường phù hợp để cải tạo lại tổ ấm của mình.

Xu hướng thùng và cánh đồng màu phong cách tự nhiên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao