Ở đâu gia công tay nắm chứ Z sang trọng


GỢI Ý CÁC LOẠI TAY NẮM ĐẸP CHO KHÔNG GIAN HIỆN ĐẠI
Tay nắm là một trong những bộ phận để góp phần tạo nên một bộ cửa đẹp. Chính vì vậy khi lựa chọn cửa tủ chúng ta cũng cần lưu ý lựa chọn tay nắm phù hợp để tổng thể được hài hòa, sang trọng.

Kết hợp thế nào cho phù hợp?
Thực chất, bạn nên chọn một kiểu tay nắm cửa duy nhất sẽ tạo được sự an toàn và đồng nhất. Điều này cũng giúp căn phòng của bạn có sự hòa hợp giữa các vật dụng với nhau. Tuy vậy, nếu như vẫn muốn kết hợp nhiều loại tay nắm cửa trong cùng một không gian, bạn nên lưu ý chỉ kết hợp xen kẽ 2 loại tay nắm với nhau để tránh bị rối. Nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể dùng cùng lúc 2 loại tay nắm. Nếu như phòng của bạn có ít hơn 20 cánh cửa và ngăn kéo thì có thể dùng tối đa 2 kiểu núm/tay nắm, còn giả sử căn phòng có ít hơn 12 cửa và ngăn kéo thì chỉ nên sử dụng một kiểu tay nắm cho tất cả. 
Gợi ý một số kiểu tay nắm hiện đại cho nhà bạn
Tay nắm dạng ống
Tay nắm ống thanh mảnh phù hợp với hầu hết mọi phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Bên cạnh đó, những mẫu tay nắm này khi lắp vào cửa tủ sẽ tạo ra điểm nhấn đơn giản, tinh tế. Thiết kế này cũng khá dễ để cầm nắm nên được sử dụng phổ biến trong nhà bếp của các gia đình. 
Tay nắm dạng dẹt
Mẫu thiết kế với các cạnh vuông vức vừa tự nhiên, sang trọng lại không kém phần chắc chắn. Với những tay nắm dạng này, vẻ đẹp của cửa tủ lại càng được nổi bật lên và tạo thành điểm nhấn cho toàn bộ. Những sắc màu như bạc, vàng đồng thường được ưa chuộng hơn cả vì sự sang trọng và dễ kết hợp với những món đồ nội thất khác.
Những tay nắm như vậy đặc biệt phù hợp với không gian có sự kết hợp của nhiều màu sắc với các cánh cửa tủ có vân ngang.
Tiết kiệm không gian với các thiết kế không tay nắm
Đây là những dạng tay nắm âm, được thiết kế dọc theo chiều dài cửa tủ, giúp bạn dễ dàng đóng mở dù cho ở vị trí nào. Những thiết kế dạng này rất phù hợp với không gian phòng có diện tích hạn chế và gia chủ yêu thích phong cách tối giản, tự nhiên. Ngoài ra, tay nắm âm cũng đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh tình trạng bị va quẹt khi di chuyển trong phòng và giúp thiết kế cánh tủ mượt mà, sang trọng hơn. Vì lý do đó mà tay nắm dạng này đang được nhiều gia đình ưu tiên sử dụng.
Tính tiện dụng và giá thành của sản phẩm luôn là những điều mà người tiêu dùng quan tâm. Vì lý do đó mà dù trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau thì giải pháp không tay nắm của An Cường vẫn là sự lựa chọn của đại đa số khách hàng. Đặc biệt, An Cường cũng chính là công ty tiên phong trong ngành gỗ công nghiệp có thể gia công nhiều loại giải pháp vát góc chữ K, J ấn tượng. Đây đều là những loại tay nắm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bấy lâu nay. Với máy móc hiện đại cùng kỹ thuật tiên tiến, các sản phẩm vát góc của An Cường đều được vát khéo léo, không bị khoảng hở, bảo vệ được lõi gỗ bên trong. Không dừng lại, An Cường tiếp tục giới thiệu giải pháp mới chữ Z, tăng thêm sự lựa chọn cho bạn.
Các loại giải pháp này đều được ứng dụng trên nền chất liệu Melamine, Laminate, High Gloss Acrylic hoặc gia công 2 cạnh bất kỳ trên nguyên tấm ván giúp tiết kiệm chi phí hơn hẳn so với mua phụ kiện tay nắm riêng. Bên cạnh đó, bạn có thể ứng dụng giải pháp vát cạnh không tay nắm này trên bất cứ vị trí nào từ tủ áo, tủ bếp cho đến các hộc kéo. Điều này giúp hoàn thiện nội thất nhà bạn và mang lại sự tiện nghi trong sử dụng.
Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp bạn lựa chọn giải pháp tay nắm phù hợp cho tổ ấm của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao