Chỗ nào bán bàn sử dụng vân gỗ đẹp nhất


BÀN ĂN SỬ DỤNG CHỈ VÂN LÕI GỖ - LÀM MỚI
KHÔNG GIAN PHÒNG ĂN CỦA BẠN
Chiếc bàn ăn về mặt giá trị văn hóa và tinh thần, là nơi cả nhà cùng nhau quây quần ăn uống để trò chuyện và kết nối. Vì vậy mà chúng cần phải cứng cáp, đồng thời mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng. Bàn ăn sử dụng chỉ vân lõi gỗ của An Cường không chỉ chắc chắn, mà còn giúp làm mới không gian thân mật của gia đình bạn.

Giải pháp làm mới không gian phòng ăn nhà bạn
Là một phần của Tables and Chairs, một bộ sưu tập bao gồm các sản phẩm bàn ăn và ghế ăn được tối ưu hóa tiện ích, ứng dụng sản phẩm gỗ Laminate và MFC vào sản xuất nhằm mục đích làm tăng tính thẩm mỹ và tạo nên sự đồng bộ cho toàn thể không gian nội thất phòng ăn của An Cường, bàn ăn sử dụng chỉ vân lõi gỗ là sản phẩm mới nhất mang đến nét đẹp tự nhiên lẫn tính hiện đại cho căn hộ của bạn.
Trước xu hướng hiện đại và nhu cầu cao về mặt thẩm mỹ của người tiêu dùng, sản phẩm bàn ăn mới từ An Cường không chỉ là sản phẩm gỗ công nghiệp mang vẻ đẹp tự nhiên giúp tiết kiệm chi phí mà còn là giải pháp hiện đại nắm bắt xu hướng trong không gian căn hộ của bạn.
Khác với những sản phẩm gỗ công nghiệp thông thường có vân gỗ là những đường thẳng dọc hay ngang, bàn ăn sử dụng chỉ vân lõi gỗ sở hữu vân gỗ là những hình tròn đồng tâm giống y như thật, biểu thị cho tuổi đời của một cây gỗ lâu năm mang sức sống của rừng già. Để khi nhìn vào từ cạnh bên của mặt bàn, người xem sẽ tưởng chừng như đây là một tấm gỗ tự nhiên được sẻ ra từ một thân cây nguyên khối.
Chưa hết, với hiệu ứng bề mặt được gia công hoa văn lồi lõm như thật giúp tăng trải nghiệm sờ và cảm nhận thị giác từ sự chân thực của gỗ tự nhiên, sản phẩm bàn ăn sử dụng chỉ cạnh hoa văn vân lõi gỗ mang cuộc trò chuyện và kết nối của gia đình bạn vào không gian thân mật và tươi mát của những khu đồng cỏ trên thảo nguyên.
Chất lượng đến từ tâm huyết nhà làm giải pháp gỗ
Với phương châm tối ưu hóa trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ cho người dùng, An Cường không chỉ cung cấp cho các gia đình những giải pháp gỗ với thiết kế và chất lượng tốt nhất, mà còn nhanh nhẹn nắm bắt xu hướng mới. Để từ đó cập nhật và áp dụng vào các sản phẩm và bộ sưu tập của mình một cách nhanh chóng và chỉn chu.
Từ việc là một giải pháp gỗ công nghiệp mang xu hướng tự nhiên giúp tiết kiệm chi phí, đến một chiếc bàn ăn vừa chắc chắn vừa tạo cảm giác hiện đại và không kém phần ấm cúng khi sử dụng, bàn ăn sử dụng chỉ vân lõi gỗ của An Cường là một sản phẩm chứng minh được điều đó.
Với thiết kế mặt bàn rộng lớn có bề mặt bàn chống trầy xước dày 43mm, hoa văn vân gỗ cho cảm giác sờ và màu sắc như thật, chân sắt sơn tĩnh điện, bàn ăn dùng chỉ vân lõi gỗ của An Cường là sản phẩm giúp thỏa mãn về cả mặt trải nghiệm thị giác lẫn xúc giác cho người dùng.
Thông tin sản phẩm:
Mặt bàn: Lõi HDF chống ẩm, bề mặt Laminate chống trầy với độ dày tấm bề mặt Laminate lên đến 43mm
Màu sắc: 4 màu vân gỗ Sồi tương ứng 4 dạng hoa văn vân gỗ như thật
Chân bàn: chân bằng sắt, sơn đen tĩnh điện
Kích thước:
  • 1800x900x7600mm (dài x rộng x cao)
  • 2200x1000x760mm (dài x rộng x cao)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao