Nơi nào gia công tay nắm chữ Z chất lượng cao

NỘI THẤT TAY NẮM VÀ KHÔNG TAY NẮM,
GIẢI PHÁP NÀO CHO CĂN HỘ CỦA BẠN?
Dù là loại có tay nắm hay không tay nắm, mỗi loại nội thất đều có đặc điểm nổi bật riêng và luôn có vai trò quan trọng trong những phong cách thiết kế nội thất nhất định.

Nội thất có tay nắm


Là loại nội thất truyền thống, có phần tay nắm cửa được lắp đặt bên ngoài để dễ nhìn thấy và thao tác. Loại nội thất có tay nắm được dùng cho mọi loại tủ và mọi chất liệu tủ. Tùy thuộc vào chất liệu, hoa văn và màu sắc bề mặt nội thất mà chất liệu, kiểu dáng, màu sắc và hoa văn trên tay nắm cũng sẽ được lựa chọn cho phù hợp.
Với ưu điểm dễ sử dụng và xuất hiện từ lâu với chúng ta mà các loại nội thất có tay nắm ngoài được sử dụng phổ biến và được ưa chuộng với đa số người tiêu dùng thiên về phong cách gần gũi, truyền thống và tự nhiên.
Có vẻ cũng vì lý do có phần tay nắm được thiết kế bên ngoài, trực quan, dễ nhận biết và dễ sử dụng mà loại nội thất này được phổ biến với người tiêu dùng là trẻ em và người lớn tuổi hơn.

Nội thất không tay nắm

Khác hẳn với nội thất tay nắm ngoài, vật dụng tủ không tay nắm, hay tay nắm âm, có phần tay cầm được gia công ở phía bên trong, ở phần cạnh bên hoặc cạnh trên và dưới của cánh cửa tủ...
Tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất: không còn những phần tay cầm bằng kim loại hay nhựa không cần thiết ở bên ngoài nữa, bề mặt bên ngoài cánh tủ giờ đây được thông thoáng và nổi bật lên màu sắc lẫn hoa văn tủ. Thêm nữa, các gia chủ có vấn đề với việc bị cản trở hay vướng víu bởi những mẫu tay nắm sẽ không còn phải chịu đựng chúng nữa. Thậm chí, phần chi phí mua và lắp đặt tay nắm ngoài cũng được loại bỏ hoàn toàn. 


Có nhiều loại nội thất tay nắm âm như: Tay nắm vát xéo 45 độ, tay nắm khoét lõm hoàn toàn, tay nắm kiểu chữ J, K, Z… và chúng đều có đặc điểm chung phù hợp với phong cách nội thất hiện đại, tối giản.
Trong đó, một trong số nhiều đơn vị sản xuất nội thất không tay nắm được nhiều người tiêu dùng lẫn giới chuyên môn đánh giá cao tại Việt Nam hiện nay chính là An Cường, công ty chuyên cung cấp giải pháp nội thất gỗ theo nhu cầu và nắm bắt xu hướng. Với nhiều năm tâm huyết trong nghề cùng minh chứng là vô số giải thưởng trong và ngoài nước. An Cường vẫn chưa dừng lại mà càng có động lực để tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Vốn thành công với các loại tay nắm kiểu chữ K và J, nay công ty tiếp tục cho ra mắt mẫu tay nắm kiểu chữ Z mới với thiết kế thanh mảnh hơn nhưng cũng không kém phần chắc chắn. Với sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập nội thất không tay nắm của mình, khách hàng đến với An Cường nhất định sẽ tìm thấy giải pháp nội thất không tay nắm tối ưu nhất cho riêng mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao