Tìm chỗ bán bếp kính âm 1 từ 1 điện bền đẹp

Bếp điện từ là thiết bị nấu nướng khá tiện dụng cho những người nội trợ. Tuy nhiên, lựa chọn sản phẩm nào và sử dụng như thế nào để tiết kiệm điện nhất không phải ai cũng nắm rõ.

Lựa chọn bếp điện từ mặt kính âm tiết kiệm điện

Bản chất bếp điện từ là loại bếp kết hợp giữa bếp điện và bếp từ nên thường tiết kiệm điện tốt hơn bếp điện và kém hơn bếp từ.
Thật vậy, do phần bếp từ có cấu tạo dựa trên nguyên lý từ trường trong cuộn dây và dòng điện để làm nóng xoong, nồi, chảo rồi làm nóng thực phẩm bên trong. Chính vì vậy, khi sử dụng bếp từ, không gian xung quanh vị trí nấu vẫn mát lạnh do nhiệt không tỏa ra ngoài môi trường mà truyền trực tiếp lên đáy nồi, lượng nhiệt thất thoát ra bên ngoài rất ít, giúp tiết kiệm điện tuyệt đối.
Vì lẽ đó, khi lựa chọn được sản phẩm bếp điện từ tiết kiệm điện (có thể vận dụng cho bếp từ) bạn nên kiểm tra mâm từ của bếp. Lưu ý nên chọn loại bếp điện từ có mâm từ với cấu tạo bằng các sợi dây đồng siêu bền và sử dụng công nghệ Induction zoneless vì chúng sẽ giúp bếp có khả năng nhận diện đáy nồi phù hợp và chỉ hoạt động trong vùng đáy nồi.  Chính điều này sẽ giúp bếp có hiệu suất cao và tiết kiệm điện khi sử dụng

Điển hình, dòng sản phẩm bếp điện từ MH – 732 EIR của Malloca có tính năng nhận dạng kích thước nồi chảo, chỉ làm nóng vùng để nồi chảo chứ không phải hoàn toàn vùng nấu để tiết kiệm thời gian và năng lượng, giúp tiết kiệm điện đáng kể cho người tiêu dùng.
Xem thêm về sản phẩm bếp điện từ MH – 732 EIR: https://malloca.com/vi/san-pham/bep-dien/bep-ket-hop/bep-ket-hop/bep-kinh-am-1-dien-va-1-tu-mh-732-eir.html
bếp kính âm 1 điện 1 từ

Cách sử dụng bếp điện từ mặt kính âm tiết kiệm điện

Đọc kỹ thông tin trên bảng điều khiển của bếp

Sai lầm phổ biến của người mới sử dụng bếp điện từ chính là bật chế độ nấu không đúng cách, điều này có thể gây ra tình trạng không an toàn và tiêu hao năng lượng đáng kể. Vì vậy, cần xem kỹ từng biểu tượng chỉ dẫn kèm chú thích trên bếp từ để có thể chọn đúng chức năng nấu của bếp.

Ban đầu không dùng chế độ nhiệt cao

Bếp điện từ có khả năng đốt nóng xoong, chảo nhanh hơn nhiều so với bếp gas. Do đó nếu bật chế độ nhiệt cao nhất trước khi cho thức ăn vào, xoong chảo rất dễ bị cháy. Lời khuyên tốt nhất là bạn nên để chế độ nhiệt thấp khi mới bật bếp rồi tăng dần trong quá trình nấu. Việc này cũng giúp tiết kiệm điện khá tốt

Dùng đúng loại nồi, chảo

Phần bếp từ khá kén nồi. Chất liệu nồi thích hợp nhất để dùng cho bếp từ là thép, sắt tráng men, thép không gỉ. Vì vậy, nếu người nội trợ muốn tiết kiệm được chi phí điện cho gia đình khi sử dụng các sản phẩm bếp điện từ của bất cứ thương hiệu bếp điện từ nào thì cũng cần phải chọn những loại nồi có từ tính cao để hạn chế tình trạng hao phí điện năng.
Loại nồi mà chúng ta nên chọn để sử dụng với bếp điện từ phải có đáy phẳng, không được cong, vênh thì diện tích tiếp xúc của bếp với nồi mới đạt được tối đa, đun nấu nhanh, tiết kiệm thời gian nấu nướng và tiết kiệm cả điện năng tiêu thụ.

Không nên tăng giảm nhiệt độ đột ngột

Trong quá trình sử dụng, cách dùng bếp điện từ tiết kiệm điện năng khi sử dụng thì các bạn không nên tăng giảm một lượng nhiệt quá lớn, đột ngột. Việc tăng nhiệt độ nên thực hiện từ tốn.Như vậy, nó vừa giúp bảo vệ bếp được bền, vừa giúp cho gia đình mình tiết kiệm được điện năng tiêu hao.

Tắt bếp trước vài phút

Tắt bếp trước vài phút khi quá trình đun nấu hoàn thành vừa là một cách tiết kiệm điện hiệu quả, vừa cũng đủ để làm thức ăn chín hoàn toàn. Tuy nhiên, cách làm này chỉ thích hợp với các món hầm và xào, không phù hợp với món chiên có nhiều dầu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao