Tìm chỗ bán bếp kính âm 2 điện giá tiết kiệm

Ngày nay, khi các dòng sản phẩm bếp điện đôi âm kính không ngừng được nâng cấp, làm mới thì việc lựa chọn cho mình một sản phẩm dùng được không còn là quá khó. Tuy nhiên, để chọn cho mình sản phẩm bếp điện đôi âm kính tốt mà giá cả hợp lý là điều không hẳn dễ dàng. Hiểu được điều đó, Malloca cho ra đời dòng sản phẩm bếp điện đôi âm kính MH - 732 ER đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng.

Bếp điện đôi âm kính Malloca MH - 732 ER được đánh giá cao về chất lượng

Mặt kính Ceramic

Bếp điện đôi âm kính Malloca MH - 732 ER có bề mặt kính làm từ Ceramic. Đây là chất liệu có tính chống trầy, chịu nhiệt, chịu lực rất tốt, không những bề mặt luôn luôn sáng bóng mà còn giúp tăng tuổi thọ cho loại bếp này.

Có chức năng cảnh báo nhiệt còn dư: Bếp điện đôi âm kính MH - 732 ER của Malloca sẽ hiện chữ “H” trên bảng điều khiển trong trường hợp mặt bếp vẫn còn nóng để người tiêu dùng nhận biết, tránh nguy cơ gây bỏng.
Có chức năng khóa an toàn trẻ em: Khi chức năng này được kích hoạt, phần lớn hệ thống điều khiển bếp kính âm 2 điện Malloca sẽ được ẩn đi và do vậy trẻ sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình mà bếp đang hoạt động. Điều này giúp các bà nội trợ hoàn toàn yên tâm trong việc bảo vệ con trẻ, tránh những táy máy tay chân, gây ra những tai nạn không mong muốn.
Có tính năng hẹn giờ: Sau thời gian hẹn giờ, bếp điện đôi âm kính MH - 732 ER sẽ tự động tắt, giúp người nội trợ tranh thủ thời gian nấu nướng để làm các công việc khác cũng như hạn chế được tình trạng quên tắt bếp vẫn thường hay xảy ra.
Có chức năng nhận diện nồi thông minh: Tính năng này có chức năng nhận dạng kích thước nồi chảo và chỉ làm nóng vùng để nồi chảo chứ không phải hoàn toàn vùng nấu để tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Bếp điện đôi âm kính Malloca MH - 732 ER có thiết kế sang trọng, tinh tế

Bếp điện đôi âm kính Malloca MH - 732 ER có thiết kế sang trọng, tinh tế với mặt kính làm bằng Ceramic, bảng điều khiển điện tử cùng màn hình cảm ứng Led.


Bếp điện đôi âm kính Malloca MH - 732 ER có chế độ bảo hành tốt nhất

Tất cả các sản phẩm của Malloca nói chung và bếp điện đôi âm kính MH - 732 ER đều có chế độ bảo hành 3 năm, chăm sóc trọn đời.

Bếp điện đôi âm kính Malloca MH - 732 ER có mức giá khá mềm

Tuy sở hữu những ưu điểm về chất lượng, thẩm mỹ cũng như dịch vụ, chế độ bảo hành vượt trội nhưng dòng bếp điện đôi âm kính Malloca MH - 732 ER có mức giá khá mềm, chỉ 9.900.000 VNĐ.
Tóm lại, bếp điện đôi âm kính thế hệ mới MH - 732 được đánh giá là sản phẩm tốt, giá rẻ. Chắc chắn dòng sản phẩm này của Malloca đã, đang và sẽ chiếm được rất nhiều cảm tình của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao