Trải nghiệm showroom An Cường tại nhà bằng công nghệ VR360


VỚI CÔNG NGHỆ VR360 - AN CƯỜNG MANG SẢN PHẨM ĐẾN GẦN HƠN VỚI KHÁCH HÀNG
Với hàng loạt tính năng tiên tiến, các loại công nghệ điện tử tiên tiến ngày càng được ứng dụng vào mọi khía cạnh trong đời sống. Nắm bắt được xu hướng đó, An Cường giới thiệu đến khách hàng VR360, một dạng công nghệ thực tế ảo mới giúp khách hàng tự do khám phá showroom dù đang ở bất kỳ đâu.

Sau hàng loạt các sản phẩm lẫn bộ sưu tập về giải pháp gỗ nội thất tâm huyết được An Cường giới thiệu đến người tiêu dùng, thì một lần nữa, công ty lại khiến những người yêu nội thất gỗ và đam mê nhìn ngắm các phong cách thiết kế nội thất cập nhật xu hướng phải bất ngờ khi trình làng sản phẩm công nghệ mới nhất, phục vụ cho nhu cầu tham quan và khám phá của khách hàng. Đó là công nghệ thực tế ảo - Virtual Reality 360 (VR 360).
Là sản phẩm đã được ấp ủ từ lâu, nhưng vì lý do An Cường muốn mỗi sản phẩm khi trình làng đều phải thực sự hoàn hảo, nên đến hôm nay, VR 360 mới chính thức được giới thiệu.
VR 360 là một ứng dụng được tích hợp trên website của An Cường, có tác dụng giúp người dùng có thể tham quan showroom ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào chỉ với một chiếc máy tính hoặc thiết bị di động. 
Đúng với chức năng giúp người dùng trải nghiệm trực tuyến trong không gian thực tế đa chiều, công nghệ VR 360 của An Cường có góc nhìn rộng và toàn cảnh 360 độ tại mọi điểm hiển thị sẽ cho người xem cái nhìn trực quan và rõ ràng nhất. Thậm chí từng chiếc bàn, chiếc ghế, đến cửa tủ bếp và ván sàn cũng đều có thể được thấy rõ từ màu sắc, hoa văn đến chất liệu bề mặt.
Thêm nữa, thiết kế giao diện và lối đi thông minh, có hiển thị điểm chạm kế tiếp để khám phá cùng tên và mã số khu vực rõ ràng, người dùng thoải mái tìm kiếm, quay lại và ngắm nhìn khu vực trưng bày nhanh chóng và dễ dàng..
Không như khi đến với showroom trực tiếp, showroom trực tuyến bởi công nghệ VR 360 của An Cường luôn được tích hợp trên website và hiển thị 24/7. Với các thao tác đơn giản như chạm/click và kéo rê chuột, bạn đã có thể tự do “đi dạo” và ngắm nhìn những sản phẩm tâm huyết trong showroom đầy phong cách của An Cường. Thêm nữa, dù bạn có “đến tham quan” vào ban ngày hay buổi đêm, lúc đông khách hay vắng người, showroom trực tuyến của An Cường cũng sẽ luôn mở cửa hoan nghênh bạn.
Ở thời đại công nghệ và khoa học như hiện nay, công nghệ VR 360 của An Cường là giải pháp mang tính cần thiết và hữu hiệu để mang dịch vụ, sản phẩm, giải pháp nội thất của công ty đến khách hàng trong và ngoài nước, các khách hàng bận rộn lẫn ưa chuộng công nghệ. VR 360 của An Cường là sản phẩm tiếp theo trong danh sách các giải pháp giúp nâng tầm trải nghiệm của người dùng lên mức tối đa. Hơn thế nữa, VR 360 còn là tầm nhìn mà An Cường từ lâu luôn cố gắng xây dựng cho công ty của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao