Xu hướng gỗ công nghiệp chứng nhận quốc tế

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TÌM ĐƯỢC ĐƠN VỊ CUNG CẤP GIẢI PHÁP GỖ UY TÍN?

Mình biết câu hỏi này đã khiến không ít người đau đầu. Nhưng bây giờ nhìn lại, nếu không có những ngày đầu tìm kiếm vất vả đó, mình sẽ không tìm thấy An Cường và sẽ không có được một căn hộ khang trang như bây giờ. Vì vậy mà hôm nay, mình sẽ chia sẻ tiêu chuẩn chọn công ty uy tín của mình và giới thiệu đến bạn nào chưa biết An Cường luôn.Hơn 6 tháng trước, vì vừa tậu được căn chung cư mới nên sẵn mình tìm chỗ để mua đồ trang trí luôn. Lúc đầu có tìm đủ chỗ hết, được tư vấn tận tình luôn. Nhưng mình dù gì cũng tay mơ mà, mình làm sao biết là những thông số kỹ thuật ở đó có chính xác hay không, hay chất lượng sản phẩm mà họ tư vấn nó có đúng tiêu chuẩn hay được chứng nhận/ kiểm định chính xác không? Thế là nghe thì cứ nghe, xem thì cứ xem đó, cũng ưng ý vài mẫu đó, nhưng mà vẫn còn canh cánh trong lòng câu chuyện tiêu chuẩn và uy tín.
Mình nhớ lúc đó, còn một nơi trong danh sách là An Cường, cũng là nơi xa chỗ mình nhất mà mình chưa đi. Dù khá mệt rồi, nhưng mình cũng cố gắng đến để nhờ tư vấn, vì theo thông tin trên website, mình cảm thấy công ty rất đầu tư vào sản phẩm của mình, nào là catalogue online, sản phẩm mới cập nhật liên tục, các chứng nhận từ những tổ chức đánh giá khác… Nói chung là không đi không được.
Và An Cường cũng chính là địa điểm cuối cùng mà mình ưng ý nhất và quyết định hợp tác.

Hình từ bên ngoài và một góc tầng trệt ở showroom An Cường tại Tp HCM.

Sản phẩm đạt chất lượng theo tiêu chuẩn được kiểm định

Hơn cả mong đợi, các bạn tư vấn viên của An Cường cho mình xem video clip về nhà máy sản xuất quy mô lớn và theo công nghệ hiện đại được đầu tư kinh phí cao của họ, cho mình xem các chứng nhận về chất lượng sản phẩm của các tổ chức nước ngoài. Trong đó có Green Label, là chứng chỉ mà theo nhân viên giới thiệu, là của một hội đồng Môi trường của Singapore cấp cho những sản phẩm xanh- sạch-thân thiện và bảo vệ môi trường, và An Cường chính là đơn vị đầu tiên đạt được chứng nhận này.
Không những giải thích rõ cho mình từng thông số kỹ thuật và đặc điểm từng loại sản phẩm gỗ, mà nhân viên còn cho mình xem từng ứng dụng cụ thể của chúng. Như sản phẩm chống ẩm sẽ được dùng cho khu vực như phòng bếp, phòng giặt là. Còn những loại gỗ có bề mặt chống trầy như Laminate thì dùng làm ván sàn, len chân tường .v.v. Và mình thích nhất là những mẫu ván sàn có bề mặt thiết kế có các vân gỗ như thật, mới nhìn qua catalogue thôi mà đã tưởng như gỗ tự nhiên rồi. Lúc em nhân viên lấy cho mình coi thì còn choáng ngợp nữa. Nào là ván sàn gỗ giả đá hoa cương, giả bê tông, màu trơn .v.v. rất nhiều loại.


Bộ sưu tập những phong cách phối màu và một góc các màu gỗ trưng bày ở An Cường

Dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp

Dịch vụ tư vấn khách hàng
Mà công nhận, ở đây không những phục vụ tận tâm, mà lại còn chuyên nghiệp nữa. Mình đặt theo yêu cầu một lô ván sàn để lắp đặt cho căn hộ của mình thì bên An Cường họ cho nhân viên đến lấy kích thước và hẹn thời gian lấy ngay trong vòng 2 tuần luôn. Thật ra là thường thì chỉ có 1 tuần là xong rồi, bởi vì đúng thời điểm gần Tết nên có nhiều đơn đặt hàng hơn bình thường.

Mình được bảo là sản phẩm gỗ ở đây được bảo hành lên đến 15 năm, mình vừa vui lại vừa lo. Lo là không biết xài chừng nào mới hết 15 năm để mình còn xài thử nhiều mẫu ván sàn khác đẹp lung linh ở đây đây. Đùa chút thôi nhé he he.
Dịch vụ tăng trải nghiệm khách hàng
Nói về dịch vụ khách hàng thì không chỉ có dịch vụ tư vấn và bán hàng ở đây khiến mình hài lòng. Mà mình còn ấn tượng bởi những dịch vụ giúp tăng tính trải nghiệm sản phẩm cho khách hàng của an Cường nữa.
Khi khách hàng không thể đến với showroom để xin tư vấn và tham khảo sản phẩm vì nhiều lý do, An Cường liền giới thiệu ngay công nghệ VR360 giúp khách hàng “tham quan” cửa hàng với vài cú click chuột tại nhà. Bên cạnh đó còn có các bài viết về thông số kỹ thuật, tính năng và ứng dụng sản phẩm để người dùng tham khảo, cùng với những bộ sưu tập giải pháp online có khả năng đáp ứng nhu cầu phối màu và lựa chọn….
Chưa hết, với ứng dụng AC Catalogue mới ra mắt của An Cường, bạn còn có thể tra cứu mã màu của các màu gỗ trong catalogue và cả ứng dụng thực tế của chúng nữa. Quá hay luôn!
Đấy, trên đây là những tiêu chí mà theo mình, là cần thiết ở một doanh nghiệp được xem là uy tín. Hy vọng có thể giúp các bạn tìm được nơi mình ưng ý, cũng như hiểu thêm về một trong những nơi cung cấp giải pháp gỗ uy tín tín nhất đối với mình hiện tại, công ty An Cường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao