Cửa hàng bếp kính âm 2 điện giá tiết kiệm

Một chiếc bếp điện đôi tốt, chất lượng sẽ giúp bạn chế biến được những món ăn ngon, tiết kiệm điện năng. Tuy nhiên, giữa hàng trăm sản phẩm bếp điện hiện nay, làm sao lựa chọn được một chiếc bếp điện đôi đảm bảo chất lượng, giá tốt?
Hôm nay, chúng ta cùng nhau tìm hiểu những thông tin chi tiết về bếp điện đôi và những dòng sản phẩm chất lượng, đáng mua nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Tổng quan về bếp điện đôi

Bếp điện đôi hoạt động dựa trên nguyên lý bức xạ nhiệt. Dòng điện sẽ đốt nóng các lõi bên trong để tạo ra nhiệt rồi truyền đến mặt bếp, làm nóng đáy nồi và nấu chín thức ăn. Hiện nay, bếp điện được khá nhiều người tiêu dùng sử dụng bới mang những tính năng giúp quá trình nấu nướng trở nên thuận tiện, dễ dàng và đảm bảo an toàn.


Cảnh bảo khi không có nồi trên bếp: Với chức năng này, khi không có nồi trên bếp mà bếp vẫn bật, sẽ có tiếng kêu để báo cho người dùng biết.
Tự ngắt khi bếp nóng quá tải: Khi bếp đã hoạt động quá lâu, nhiệt độ bếp tăng cao so với nhiệt độ quy định của nhà sản xuất, bếp sẽ tự ngắt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Khóa bảng điều khiển: Khi chế độ khóa an toàn được kích hoạt sẽ khóa toàn bộ hệ thống điều khiển của bếp điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Tính năng này vô cùng phù hợp khi gia đình có trẻ nhỏ.
Đèn báo mặt bếp còn nóng: Chức năng này cho phép người dùng biết mặt bếp vẫn còn nóng sau khi nấu, giúp người dùng hạn chế chạm vào bề mặt gây bỏng.
Tắt bếp khi hết thời gian hẹn: Với tính năng hẹn giờ, bạn có thể lựa chọn thời gian nấu cho bếp. Khi hết thời gian, bếp sẽ tự động tắt mà không cần sự can thiệp của bạn.

Một số bếp điện đôi giá rẻ chất lượng

Bếp điện đôi Malloca
Malloca là thương hiệu thiết bị nhà bếp uy tín, chất lượng được rất nhiều người biết đến và tin dùng. Các sản phẩm bếp điện đôi Malloca nói riêng và thiết bị nhà bếp nói chung đều có thiết kế hiện đại, sang trọng, mang phong cách thiết kế cũng như đạt chuẩn chất lượng châu Âu. Malloca không ngừng cải thiện, cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm phù hợp với thị hiếu, thói quen của người tiêu dùng Việt. Mới đây, Malloca vừa cho ra mắt dòng bếp điện đôi thế hệ mới Malloca MH – 732 ER với mức giá 9.900.000 VNĐ. Đây được xem là mức giá khá cạnh tranh trên thị trường khi dòng sản phẩm này mang đầy đủ các tính năng vượt trội của bếp điện từ cao cấp: mặt kính Ceramic chống nhiệt, chịu lực tốt, cảnh báo nhiệt dư, hẹn giờ, khóa an toàn trẻ em... và sở hữu chế độ bảo hành tốt nhất, bảo hành 3 năm – chăm sóc trọn đời sản phẩm.


Bếp điện đôi Electrolux
Bếp điện đôi Electrolux là thương hiệu không còn xa lạ với người dùng Việt. Các sản phẩm của Electrolux khá đa dạng về thiết kế, mẫu mã và chủng loại. Giá thành của bếp điện đôi Electrolux vì thế cũng cao hơn nhiều so với Sanaky, Midea hay Sunhouse. Tuy nhiên về chất lượng và độ bền sản phẩm lại là điều không một người dùng nào có thể phiền lòng vì nó.
Bếp điện đôi Teka
Cũng là một hãng sản xuất bếp điện đôi cao cấp, Teka mang đến cho các gia đình lựa chọn hoàn hảo. Ngoài thiết kế đẹp, hiện đại, bếp điện đôi Teka còn có chất lượng vượt trội, khả năng đun nấu tốt và độ bền tốt.
Các sản phẩm của Teka khá đa dạng về kiểu dáng, chủng loại nhưng tập trung chủ yếu ở dòng sản phẩm bếp điện âm. Tất cả các sản phẩm bếp điện Teka đều được làm bằng chất liệu cao cấp với bề mặt được làm từ ceramic cao cấp chống trầy xước, chịu nhiệt tốt, khung bếp được làm bằng thép chịu nhiệt, đảm bảo độ bền sản phẩm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao