Cung cấp mfc laminate đồng màu an cường mới nhất

GỢI Ý CÁC CÁCH SỬ DỤNG MÀU SẮC TRONG NỘI THẤT

Trong thiết kế nội thất, màu sắc luôn đóng vai trò quan trọng tạo nên vẻ đẹp và phong cách riêng cho từng căn phòng. Nắm được cách phối đồ nội thất theo màu sắc hợp lý sẽ giúp bạn tạo không gian sống hài hòa, đẹp mắt và có cá tính riêng.

Sự ảnh hưởng của màu sắc đến vẻ đẹp ngôi nhà

Nếu biết cách sử dụng màu sắc, bạn sẽ tạo được các hiệu ứng khác nhau cho không gian. Chẳng hạn, các gam màu lạnh, màu sáng sẽ khiến không gian phòng rộng rãi hơn. Trái lại, những gam màu nóng như đỏ, vàng, cam… lại khiến không gian ấm cúng và thu hẹp bớt.
Bên cạnh đó, màu sắc còn có thể chi phối cảm xúc của các thành viên trong gia đình sống trong không gian đó. Đây cũng có thể là phương tiện để mỗi người tự do thể hiện phong cách của bản thân mình.
Tạo nét riêng cho không gian nội thất
Sự kết hợp các màu sắc khác nhau còn cho ra đời những nét chấm phá bất ngờ cho không gian nội thất. Đó có thể là các cấp độ khác nhau trong cùng gam màu, có tính tương đồng với nhau, ví dụ như màu be và vàng nhạt, màu xanh dương và xanh da trời. Những màu sắc này sẽ giúp căn phòng trông hài hòa, nhẹ nhàng. Ngược lại, màu tương phản thường được chọn từ 2 màu đối diện nhau, là sự đối lập của sắc thái nóng - lạnh mang đến sự năng động, cá tính.
Điều chỉnh không gian
Như đã đề cập ở trên, màu sắc chính là một trong những bí quyết thần kỳ giúp biến hóa không gian ngôi nhà. Đối với những gian phòng nhỏ, có diện tích vừa phải, bạn nên chọn những gam màu lạnh, màu sáng để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. Còn nếu phòng rộng, bạn có thể thỏa sức sử dụng những gam màu nổi bật như đỏ, cam, vàng để giảm sự xa cách của không gian.
Phân chia không gian
Những không gian mở luôn cần sự chuyển tiếp giữa các khu vực. Bạn nên làm điều này bằng cách tạo nên các mảng màu đậm nhạt cho từng không gian khác nhau. Đây là cách phân chia khá hay nhưng vẫn tạo được sự liền mạch cho căn phòng.
Những gam màu đậm cho điểm nhấn
Nếu muốn tạo điểm nhấn cho màu sắc và nội thất, bạn có thể lựa chọn những gam màu đậm bắt mắt. Đó có thể là một mảng tường, khung cửa sổ, bàn nước, bộ sofa hay chỉ đơn giản là tấm rèm cửa. Những điểm nhấn này sẽ đem đến sự sinh động, thú vị hơn cho không gian và thu hút thị giác khách ghé thăm.
Màu sắc kết hợp ánh sáng
Những gam màu có độ phản quang càng cao thì ánh sáng phản chiếu trong phòng càng lớn, mang lại không gian tươi sáng, ấm áp. Bạn cũng nên cân nhắc hiệu ứng mỗi màu mang đến cho căn phòng tại các thời điểm khác nhau trong ngày và điều chỉnh lượng đèn chiếu sáng sử dụng cho phù hợp.
Hiểu rõ tầm quan trọng của màu sắc đồng thời mong muốn đem đến những ý tưởng kết hợp độc đáo, hiện đại cho người tiêu dùng, An Cường đã cho ra mắt bộ phối DS 2020.

Bộ phối DS 2020 giúp bạn tự tay thiết kế cho ngôi nhà mơ ước

Bộ sưu tập là sự kết hợp các màu nội thất mới ở Bộ sưu tập MFC và Laminate đồng màu số 4. Với dây chuyền sản xuất nhập khẩu từ Đức, các sản phẩm cho bề mặt vân gỗ nổi lên chính xác tuyệt đối, mang đến cảm giác chân thực cho sản phẩm, tạo ra vẻ đẹp mộc mạc y như gỗ tự nhiên.
Các sự kết hợp mới lạ giữa các màu vân gỗ với màu đơn sắc có ganh gỗ, màu vữa trát hay những gam màu trung tính đã tạo nên những nét rất riêng cho bộ sưu tập. Khi phối lên đồ nội thất, không gian sẽ mang đậm nét trang nhã, hiện đại nhưng vẫn thể hiện được cá tính của chủ nhân. Ngoài ra, những sắc màu gần gũi tự nhiên này cũng giúp bạn và gia đình thư giãn sau ngày dài học tập, làm việc. 




 
 
Với bộ phối đặc biệt này, bạn hoàn toàn có thể tự tay chọn lựa cho mình những màu sắc ưng ý, để trang hoàng tổ ấm yêu thương và mang đến sự ấm cúng cho gia đình mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao