Chỗ nào bán máy giặt kết hợp máy sấy chất lượng cao

Mùa mưa đã đến và nỗi lo về công việc giặt giũ quần áo lại ám ảnh chị em nội trợ, nhất là khi bạn phải đi làm bên ngoài, mỗi khi trời mưa sẽ “rầu rĩ” vì không ai ở nhà thu dọn quần áo, đồ không khô, còn mùi ẩm ướt khó chịu, có khi phải giặt lại từ đầu. Vậy sao bạn không sở hữu ngay một chiếc máy giặt sấy trong nhà, để không còn phải mệt mỏi vì chuyện áo quần nữa.

Máy giặt sấy tích hợp là gì?

Máy giặt sấy là thiết bị nhà bếp tích hợp, một dòng sản phẩm đang dẫn đầu xu hướng thiết bị nhà bếp của Việt Nam trong những năm qua. Thiết bị tích hợp là những sản phẩm có 2 hay nhiều chức năng khác nhau được tổng hợp trong một sản phẩm duy nhất. Tại các nước phương Tây, hay các nước phát triển như Nhật Bản, Singapore,... những thiết bị tích hợp như máy giặt sấy, máy rửa chén kết hợp chậu, lò bếp kết hợp,... đã được thịnh hành từ rất lâu, vì những giá trị mà nó đem lại cho cuộc sống:
  • Chính vì một sản phẩm có thể chứa nhiều tiện ích, sử dụng được trong nhiều trường hợp khác nhau nên bạn không cần phải mua quá nhiều thiết bị cồng kềnh, thay vào đó là những sản phẩm nhỏ gọn, đẹp mắt và sang trọng. Giúp tối ưu hoá không gian sống, tạo thêm nhiều không gian sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình.
  • Đa phần thiết bị tiện ích sẽ có 2 hay nhiều chức năng chính kèm theo những tính năng phụ rất có ích nhờ vào khoa học kỹ thuật tiên tiến. Chẳng hạn như máy giặt sấy kết hợp không chỉ giặt và sấy khô mà còn có tính năng diệt khuẩn, hút sạch bụi bẩn, lông thú trên quần áo, khiến việc giặt giũ không chỉ nhanh chóng mà còn tiện lợi.
  • Bên cạnh đó, khi kết hợp nhiều chức năng trong 1 sản phẩm đồng nghĩa với quy trình vận hành cũng được “đốt cháy giai đoạn”. Cụ thể như máy giặt sấy kết hợp, việc giặt quần áo và làm khô chỉ gói gọn trong 1 lần cài đặt duy nhất. Bạn không cần phải canh giờ, không cần phải chuyển đồ ướt từ máy giặt qua máy sấy rồi cài đặt lại, vừa tốn công lại tốn thời gian còn bị dấy bẩn ra nền nhà khi chuyển đồ nữa.
Vì vậy có thể nói, thiết bị nhà bếp tích hợp không chỉ là xu hướng của cuộc sống hiện đại mà còn là anh hùng giải cứu chị em khỏi sự bộn bề của công việc nội trợ hằng ngày. Đời sống đã ngày một thay đổi, sự tiện nghi luôn là mục tiêu hàng đầu khi mua sắm. Hãy thay đổi diện mạo mới cho căn bếp của bạn, và làm chủ những thiết bị thông minh này để con người được thư giãn nhiều hơn.
Điển hình như việc giặt giũ trong mùa mưa này, “tậu” một chiếc máy giặt sấy để giúp quần áo mau khô, đánh bay mùi ẩm ướt và không còn phải lo sợ mỗi khi thấy trời chuyển mưa. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp, trong đó đứng top đầu phải kể đến là Malloca với dòng máy giặt sấy MWD-FC100 công suất giặt 10kg - sấy 7kg, đảm bảo khối lượng giặt giũ cho cả đại gia đình từ 6 thành viên trở lên.


Máy giặt sấy Malloca sở hữu những tiện ích vô cùng nổi trội sau:
  • Tốc độ vòng quay đạt đến 1.600 vòng/ phút, cao hơn hẳn so với các thương hiệu khác kể cả LG hay Samsung (tối đa chỉ 1.400 vòng/ phút), đảm bảo tốc độ giặt sấy nhanh chóng hơn hẳn.
  • Model máy giặt sấy Malloca với thiết bị hiện đại tiên tiến chuẩn Châu Âu vận hành êm ái, nhẹ nhàng, hạn chế tối đa sự rung lắc trong quá trình vận hành. Đảm bảo sự yên tĩnh cho không gian sinh hoạt trong nhà bạn.
  • Với thiết kế sang trọng, màu trắng ghi tao nhã cùng những đường cong mềm mại, máy giặt sấy Malloca nhỏ gọn với kích thước W959xD622xH845mm đem lại cho ngôi nhà sự gọn gàng mà vẫn sang trọng và đẳng cấp.



  • Chương trình giặt tối ưu với 16 chương trình, 6 cấp độ vắt cùng 6 mức nhiệt khác nhau, giúp bạn an tâm giặt giũ nhiều chất liệu áo quần và chăn màn,..
  • Máy giặt sấy Malloca không chỉ giúp bạn có quần áo khô sử dụng ngay bất kể mưa hay nắng mà còn an toàn tuyệt đối vì khả năng diệt khuẩn, hút sạch bụi bẩn và lông bám trên bề mặt vải nhờ lồng giặt bằng thép không rỉ - kết cấu kim cương.
  • Khi sử dụng máy giặt sấy Malloca bạn cũng yên tâm khi làm việc khác dù nhà có bé nhỏ vì hệ thống có chức năng khoá trẻ em và hẹn giờ rất tiện lợi nhé.
Sắm ngay một chiếc máy giặt sấy Malloca không chỉ để giúp áo quần mau khô trong mùa mưa, mà kể cả mùa nắng một thiết bị tích hợp như vậy cũng giúp việc nội trợ của bạn được xử lý nhanh chóng hơn. Một không gian sống lý tưởng với thiết kế tối ưu, công năng tối đa, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống của bạn chính là những gì mà thiết bị nhà bếp tích hợp đem lại. Mua máy giặt sấy của Malloca bạn không chỉ hài lòng về chất lượng đẳng cấp mà còn an tâm tuyệt đối với thời gian bảo hành lên đến 3 năm và chính sách bảo hành - sửa chữa trong vòng 24h nữa nhé. Liên hệ ngay nào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao