Cung cấp mẫu màu đơn sắc có ganh gỗ xu hướng châu âu

THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN VÀ NỔI BẬT VỚI MÀU ĐƠN SẮC GANH GỖ
Các màu đơn sắc hiện tại của gỗ công nghiệp qua óc thẩm mỹ và công nghệ hiện đại đã không còn đơn điệu, nhàm chán mà trái lại còn nổi bật và đặc biệt. Hãy cùng xem qua các nguyên tắc khi chọn lựa màu đơn sắc ganh gỗ trang trí nhà để tạo nên tổng thể hoàn hảo. 
Sử dụng các sắc độ khác nhau của màu sắc trong cùng một không gian
Đây được xem là cách phối màu dễ nhất cho các gam màu đơn sắc. Bạn chỉ cần chọn những gam màu tương tự, gần gũi với nhau và đặt chung một không gian để tạo được sự tương đồng. Cách kết hợp như vậy sẽ mang đến sự dễ chịu, hài hòa cho con người sống trong không gian đó. Với nguyên tắc này, bạn không cần sử dụng quá nhiều màu sắc khác nhau trong cùng không gian, mà chỉ sáng tạo trên các tông màu gần giống, mang đến không gian gọn gàng, tinh tế, không gây rối mắt. Thay vào đó, bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn cho việc chọn lựa những món đồ nội thất, những chi tiết trang trí để giúp căn phòng xinh xắn hơn. Đặc biệt, với không gian nhỏ hẹp thì việc nhất quán màu sắc sẽ giúp không gian như được nới rộng ra.
 
Sử dụng kết cấu bề mặt và hoa văn đa dạng
Những gam màu đơn sắc sẽ thêm hoàn mỹ và đẳng cấp nếu có sự phối hợp sử dụng các kết cấu bề mặt cùng với hoa văn đa dạng. Và dĩ nhiên, bề mặt và hoa văn cũng cần dựa trên bảng màu bạn đã lựa chọn lúc đầu cho ngôi nhà. Mỗi loại bề mặt khác nhau khi sử dụng màu sắc cũng sẽ cho ra những màu sắc khác nhau, tạo nên những biến thể sinh động và hấp dẫn. Những biến thể màu sắc trên vật liệu và các hoa văn độc đáo này còn là những điểm nhấn tinh tế cho căn phòng, giúp không gian trở nên khác biệt.
Phá vỡ sự đơn điệu chỉ bằng màu trung tính
Màu trung tính có thể được kết hợp xen kẽ với các màu đơn sắc, giúp không gian không bị nhạt nhòa và tạo được điểm nhấn. Ví dụ như màu be đi cùng xanh lá sẽ có được không gian nhiệt đới lãng mạn, hay màu nâu cùng vàng mang đến cảm giác ấm áp…
Sáng tạo trong cách sử dụng vật liệu
Căn phòng sẽ sinh động hơn rất nhiều với các món đồ nội thất có vật liệu phong phú. Với căn phòng có sắc trắng, kem chủ đạo, bạn có thể sử dụng các món đồ trang trí bằng kim loại, bằng sứ tráng men. Bạn cũng nên thử nghiệm các loại vật liệu khác nhau như đá, vải thô, gỉ sắt có hoa văn để đa dạng thiết kế, giúp không gian thú vị và mới mẻ hơn.
Sau khi đã nắm được các bí quyết cơ bản để sử dụng màu đơn sắc ganh gỗ, bạn cần chọn được nhà cung cấp sản phẩm uy tín như An Cường để có được mẫu mã đẹp cùng chất lượng tốt.
Màu đơn sắc vân ganh gỗ trong bộ sưu tập Catalogue Trend Colection 2020 - 2022 này được sản xuất trên dây chuyền của Đức, cho vân gỗ y như thật, cộng thêm màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã; dễ dàng kết hợp ở bất kỳ không gian nào, dù là phòng khách, phòng ngủ hay nhà bếp. Ganh gỗ được dập nổi mang lại cảm giác chân thực, khó nhận ra là gỗ công nghiệp.
Các màu đơn sắc ganh gỗ từ An Cường
Màu đơn sắc ganh gỗ có rất nhiều ứng dụng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Mong rằng bạn sẽ tìm được sắc màu phù hợp nhất và bắt đầu công cuộc cải tổ ngôi nhà thân yêu ngay bây giờ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao