Chuyên gia công cánh shaker đồng màu

CÁC PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THỊNH HÀNH TRÊN THẾ GIỚI
Thế giới của thiết kế nội thất không khác gì một vũ trụ rộng lớn và muôn màu với nhiều loại hình và nhiều phong cách khác nhau. Những xu hướng, trào lưu này cũng thay đổi không ngừng theo thời gian, tạo sự đa dạng và phong phú.

Phong cách thiết kế vùng Tây Nam (Southwestern)

Phong cách thiết kế độc đáo này được khởi nguồn từ ý tưởng các tông màu trầm ấm như màu đất tổng hòa với sự ảnh hưởng nền văn hóa của người Tây Ban Nha khi di cư vào Mỹ.
Với những gam màu đậm phối hợp hài hòa với màu sáng của gỗ, phong cách này cực kỳ hợp với những không gian rộng với phòng lớn, trần nhà cao và lối đi rộng rãi.

Phong cách thiết kế nội thất Vintage

Dù mang xu hướng hoài cổ nhưng phong cách này lại đã và đang được yêu thích trên toàn thế giới. Phong cách thiết kế này có sự pha trộn và phá cách nhằm tạo nên một không gian hài hòa, độc đáo.
Hiện tại, phong cách này là sự pha trộn giữa các yếu tố cổ điển của thập niên cũ với phong cách hiện đại. Một điểm độc đáo của phong cách vintage là có thể sử dụng các món đồ second - hand để hoàn thiện hơn. Với phong cách này, bạn hoàn toàn dẹp bỏ nỗi lo thiết kế trở nên lạc hậu hay lỗi mốt, vì hoài cổ vẫn luôn là xu hướng được yêu thích và mang đến sự tươi mới, sang trọng cho không gian.

Phong cách thiết kế nội thất đương đại

Được đánh giá là tiện dụng và được ưa chuộng nhờ công năng lẫn thẩm mỹ, phong cách đương đại này đã được nhiều gia đình trẻ, có gu thẩm mỹ lựa chọn cho căn hộ của mình. Bằng cách chú trọng sử dụng màu sắc, hình khối để làm mới không gian, trường phái này đem sự độc đáo cho ngôi nhà.
Sự đơn giản phảng phất chút phức tạp, vật liệu độc đáo cùng màu sắc trung lập được nhấn gam màu vui nhộn cùng các đường sắc nét là những đặc điểm nổi bật của phong cách đương đại. Về bảng màu, không gian thường được làm nổi bật và nhấn mạnh với gam màu tươi sáng, tạo sự trình bày sáng tạo với đồ đạc và các chi tiết kính, kim loại, đá, gỗ.

Phong cách tân cổ điển Neo Classic

Phong cách này chú trọng sự giản đơn và cân đối trong từng đường nét nhưng vẫn mang lại vẻ sang trọng và thanh lịch vượt thời gian. Không cầu kỳ, rườm rà và xa hoa như phong cách cổ điển; tân cổ điển lại ghi dấu ấn một cách nhẹ nhàng bằng những mặt phẳng của trần, tường và những đường cong tinh tế trên đồ nội thất. Neo Classic phản ánh sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ hòa cùng nét phóng khoáng của hiện đại. Nhờ vậy mà phong cách này thể hiện giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ nên luôn có sức sống bền bỉ qua thời gian.
Điển hình nhất cho phong cách này đó chính là những chiếc tủ bếp Shaker mang hơi hướng châu Âu tân cổ điển, sang trọng mà nhẹ nhàng. Nếu muốn gia công những chiếc cửa tủ Shaker thời thượng này, bạn có thể tìm đến những nhà sản xuất gỗ uy tín như An Cường để chọn lựa mẫu mã đẹp cùng chất lượng tốt.

Tủ Shaker thường có thiết kế đơn giản, sạch sẽ và tiện dụng. Đặc điểm chính của loại tủ này là những cánh cửa tủ phẳng với khung cửa, có màu gỗ tự nhiên hoặc trung tính như trắng, xám. Dựa trên sản phẩm Lacquered Laminate, An Cường tiếp tục mở rộng dịch vụ gia công cánh Shaker tủ bếp với 2 loại: Cửa Shaker đồng màu với khung và lõi cùng chất liệu Lacquered Laminate, cửa Shaker phối gỗ với khung màu là Lacquered Laminate được phối phần lõi vân gỗ. Những màu sắc được sử dụng thường nhẹ nhàng như kem, xám, hồng với tông màu mờ thời thượng. Cửa tủ Shaker phù hợp với cả nhà bếp truyền thống lẫn hiện đại, là giải pháp cho nội thất của những người trẻ trung, hiện đại.
Hy vọng rằng những chia sẻ trên có thể truyền cảm hứng để bạn tân trang lại nội thất cho nhà mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao