Địa điểm gia công cửa tủ bếp shaker màu trắng mờ

CÁNH SHAKER - MẢNH GHÉP KHÔNG THỂ THIẾU TRONG NỘI THẤT KHÔNG GIAN BẾP.
Với những ai ưa chuộng phong cách tân cổ điển (Neo Classic), bạn chắc chắn không thể bỏ qua phong cách Shaker, một xu hướng thiết kế nhà bếp vượt thời gian với sự kết hợp của nét đơn giản và mộc mạc của truyền thống cùng sự thanh lịch của hiện đại.

Phong cách Shaker là gì?

Lấy cảm hứng từ thiết kế của các sản phẩm nội thất của thế kỷ 18 thuộc phong trào Shaker, phong cách trang trí tủ bếp mang tên Shaker ngày nay vẫn còn là lựa chọn phổ biến của người phương Tây. Đặc điểm của tủ theo phong cách Shaker là những cánh tủ phẳng với khung cửa, có màu gỗ tự nhiên với tông màu nhẹ, mờ, mịn và có màu trung tính như trắng hoặc xám.
Phong cách Shaker đề cao lối sống ngăn nắp, đơn giản và cân bằng. Thiết kế theo xu hướng Shaker đi liền với các đường nét gọn gàng, tỷ lệ cân đối và hài hòa. Kiểu dáng của tủ bếp Shaker được tạo nên bởi sự kết hợp của phong cách sống thoải mái và ấm áp của thiết kế truyền thống với các hình dáng và cấu hình sạch sẽ, cùng tông màu nhẹ nhàng và không quá nổi bật của cái nhìn hiện đại. Kết quả của sự pha trộn này là một xu hướng thiết kế bếp duyên dáng và vượt thời gian.
Ngày nay, các tủ bếp được thiết kế theo phong cách Shaker còn được biến đổi đa dạng và linh hoạt hơn về màu sắc nhằm giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn để thể hiện cá tính riêng cho căn bếp của mình.

Phong cách tủ bếp Shaker trên nền Lacquered Laminate của An Cường

Ngoài sự đa dạng về màu sắc, các tủ bếp và tủ để đồ đi theo phong cách Shaker cũng được thiết kế với nhiều công năng và kiểu dáng khác nhau để linh hoạt đáp ứng bất kỳ sở thích hay nhu cầu nào. Như được sản xuất trên nền các chất liệu khác, chẳng hạn như Lacquered Laminate. 
 

Lacquered Laminate là sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp chủ lực của An Cường năm 2020. Lacquered Laminate có hàng loạt những ưu điểm đáng chú ý như: khả năng chống trầy cao lên đến 6H, chống bám dấu vân tay tuyệt đối, có khả năng xử lý vết trầy dễ dàng, màu sắc theo xu hướng và có thể ứng dụng để trở thành nhiều loại giải pháp khác nhau như: nội thất gỗ công nghiệp không đường line, gia công nội thất gỗ không tay nắm, và cả gia công cánh Shaker.
Dịch vụ gia công cánh Shaker của An Cường được phát triển với tủ bếp 2 loại:
  • Cửa Shaker đồng màu: phần khung và lõi cùng chất liệu Lacquered Laminate và có thể gia công trên 16 mã màu Lacquered Laminate hiện có.
  • Cửa Shaker phối gỗ: khung màu Lacquered Laminate được phối phần lõi MFC màu vân gỗ với 3 cặp màu có sẵn tại An Cường.
Với vẻ đẹp vượt thời gian của phong cách Shaker, kết hợp cùng các tính năng nâng cao trải nghiệm người dùng của Lacquered Laminate, tủ bếp Shaker trên nền Lacquered Laminate của An Cường là lựa chọn lý tưởng cho nội thất căn bếp nhà bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao