Ở đâu bán mfc laminate đồng màu xu hướng châu âu

KHIẾN CĂN HỘ CỦA BẠN THÊM PHẦN CÁ TÍNH VỚI CÁC MÀU GỖ MỚI NĂM 2020
Thị trường gỗ công nghiệp nhiều năm trở lại đây ngày càng phát triển khởi sắc với hàng loạt sản phẩm được cải tiến về cả tính năng lẫn màu sắc. Điển hình là các màu gỗ mới năm 2020 ra mắt bởi An Cường; chúng đã góp phần nâng cao giá trị của gỗ công nghiệp trong thời đại mới. Nằm trong bộ sưu tập (BST) các sản phẩm mới của dòng Laminate Kingdom mang tên Trend Collection 2020 - 2022 vừa ra mắt của An Cường, các màu gỗ mới này không chỉ được sản xuất với dây chuyền công nghệ từ Đức trị giá lớn, mà còn là tâm huyết của đội ngũ sáng tạo của An Cường và các chuyên gia trong lĩnh vực.

Màu đơn sắc vân gỗ

So với việc chính gia chủ mua về các tấm gỗ tự nhiên để tô vẽ nên bất cứ màu nào mà mình thích, các mã màu đơn sắc vân gỗ mà An Cường giới thiệu trong BST này vừa mang tính tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu, vừa là giải pháp mang tính đảm bảo về mặt thẩm mỹ lẫn thân thiện với môi trường và người dùng.
BST các màu đơn sắc vân gỗ có 9 mã màu từ xanh biển, xanh lá, nâu, hồng, xám… Tất cả đều mang tone màu nhẹ nhàng, không quá nổi bật, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.


Màu vữa trát

Màu vữa trát mang lại cảm giác cổ điển, đơn giản, gần gũi và chắc chắn. Nội thất màu bê tông và vữa trát có tác dụng tạo ấn tượng trong các công trình dịch vụ như nhà hàng, coffee... Tuy nhiên, những bề mặt nội thất bằng vữa trát đơn thuần thông thường thường gây khó khăn trong việc vệ sinh, độ bền không cao và thường chưa thật sự an toàn cho người sử dụng.
Hiểu được điều đó, An Cường bổ sung trong BST Laminate Kingdom này của mình 3 màu vữa trát, giúp người dùng vừa có thể sử dụng màu sắc và chất liệu như mong muốn, vừa giải quyết được các vấn đề nhược điểm của chất liệu vữa trát thực sự.

Màu gỉ sắt

Đây có lẽ là bộ mã màu gây ấn tượng nhất đối với ngươi tiêu dùng lâu năm của An Cường. Với 8 màu gỉ sắt vô cùng chân thực và đẹp mắt này, An Cường đã tạo nên th6m một xu hướng mới trong phong cách thiết kế nội thất, cũng như thay đổi cách nhìn của người dùng về giới hạn sáng tạo của lĩnh vực màu sắc trong thiết kế. Bởi vì, quả thực những mã màu này đã khiến nhiều người thích thú và không ngần ngại ứng dụng ngay vào không gian sống của mình.

Bên cạnh màu vữa trát, các màu gỉ sắt không còn gợi nhớ một mảy may nào cho gia chủ về bản chất gỗ bên trong nó. Cả không gian như được bao trùm bởi sự mát lạnh của các chất liệu mà nó được khoác lên.

Chỉ 3 trong số hơn 6 bộ màu được giới thiệu trong BST Trend Collection 2020 - 2022 lần này thôi, An Cường cũng đã khiến cả người tiêu dùng lẫn người trong lĩnh vực ấn tượng với sự sáng tạo và tâm huyết của mình.
Chỉ đơn giản là sự sáng tạo ở thiết kế bề mặt và cải tiến trong công nghệ sản xuất và giải pháp phối màu, gỗ công nghiệp giờ đây không còn là khái niệm về các giải pháp tiết kiệm chi phí nữa, mà nhờ có sự đa dạng trong mẫu mã, nó còn mang trong mình sứ mệnh mang đến không gian sống như ý cho con người.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao