Địa điểm bán lacquered laminate no line uy tín

ẨM MỐC - CƠN ÁC MỘNG CỦA NHỮNG NGƯỜI LÀM NỘI THẤT GỖ CÔNG NGHIỆP
Trong lĩnh vực nội thất gỗ công nghiệp, tính chống thấm và chống mối mọt phải được đưa lên hàng đầu. Vì nếu 2 vấn đề này không được đảm bảo, những hậu quả vô cùng nghiêm trọng cho công trình nội thất có thể xảy ra.

Vì sao kháng ẩm là tính năng cần có của những vật liệu nội thất gỗ công nghiệp?

Khác với gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp được tạo nên từ việc trộn keo, bột gỗ cùng một số thành phần khác để tạo nên một hỗn hợp có thể được gia công thành nhiều vật liệu với kích thước và hình dạng khác nhau. Hỗn hợp này sau đó được định hình thành những tấm lõi gỗ và được ép bề mặt ở cả hai mặt với những tấm bề mặt Laminate, Melamine…, tạo nên những vật liệu nội thất dùng trong mục đích khác nhau như: ván sàn, len tường, chạn bếp, tủ quần áo, kệ để đồ...
Những lõi gỗ công nghiệp trên nếu bị thấm nước, sẽ bị ẩm mốc và trương nở lên, dẫn đến kết cấu bị phá hỏng, ảnh hưởng nặng nề về mặt thẩm mỹ và chức năng.
Chính vì điều đó mà khi chế tạo các sản phẩm gỗ công nghiệp, người làm nghề sẽ tìm mọi cách để nâng cao khả năng chống thấm cho vật liệu. Có nhiều cách để làm điều đó, ngoài việc ép bề mặt bên ngoài lõi gỗ, người ta còn trộn các phụ gia chống ẩm vào lõi gỗ, ép bề mặt các cạnh bên, hoặc phủ kín và bo tròn các góc và cạnh vật liệu, như đối với sản phẩm Lacquered Laminate thiết kế không đường line mới nhất từ An Cường.

Lacquered Laminate, dòng Laminate đầu tiên của An Cường áp dụng giải pháp không đường line chống thấm nước.

Không đường line vốn là giải pháp giúp hạn chế tình trạng thấm nước và bụi bẩn, đã được ứng dụng cho dòng sản phẩm Acrylic của công ty An Cường và nhận được nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng. Ngoài tính năng hạn chế thấm nước nổi bật, thiết kế liền mạch giữa các góc và đường cạnh bên tạo nên một tổng thể gọn gàng, uyển chuyển và tinh tế cho bề mặt vật liệu.
Trước thành công của giải pháp không đường line trên vật liệu Acrylic của mình, mới đây An Cường đã ứng dụng thiết kế không đường line lên sản phẩm chủ lực năm 2020, đó là Lacquered Laminate. Đây là dòng sản phẩm Laminate đầu tiên được An Cường đầu tư bổ sung giải pháp này.
Với những công dụng nổi bật hơn so với dòng Laminate trước như: độ cứng cao lên đến 6H, chống trầy, chống bám vân tay tuyệt đối, dễ dàng khôi phục bề mặt sau vết xước… Lacquered Laminate có tiềm năng rất lớn nếu được bổ sung thêm tính chống nước và sự thẩm mỹ của thiết kế không đường line. An Cường đã nhìn thấy được điều đó và lập tức triển khai trên loại vật liệu này.
 
Không ngoài mong đợi, sau khi xuất hiện trên thị trường nội thất gỗ công nghiệp, giải pháp không đường line của dòng sản phẩm Lacquered Laminate đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, hầu hết các đánh giá đó đều nhằm khen ngợi tính hạn chế thấm nước và vẻ đẹp liền mạch của vật liệu.
Nếu bạn đang tìm kiếm một loại vật liệu để trang trí nội thất cho căn hộ của mình, hãy cân nhắc Lacquered Laminate thiết kế không đường line nhé, sản phẩm này chắc chắn sẽ khiến bạn ưng ý.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao