Đại lý laminate mới nhất

ĐỔI GIÓ CHO NHÀ BẠN VỚI NHỮNG MÀU ĐƠN SẮC VÂN GỖ
Trong thiết kế nội thất, màu sắc luôn đóng vai trò quan trọng tạo nên vẻ đẹp và phong cách riêng cho từng căn phòng. Việc lựa chọn màu sắc sẽ quyết định một phần không nhỏ đến phong cách, không gian của bạn. Cùng đổi gió cho nhà bạn với những màu đơn sắc vân gỗ phù hợp với mọi nhà, mang tính thẩm mỹ cao mà sống mãi với thời gian.
Màu đơn sắc là những gam màu đồng màu, không có nhiều màu sắc hay họa tiết. Đây là màu phù hợp cho mọi thiết kế nội thất mà bạn sẽ không lo lỗi mốt khi sử dụng, dễ dàng ứng dụng nhiều không gian và phù hợp với mọi phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Màu đơn sắc vân gỗ thường sở hữu gam màu nâu - vàng chủ yếu, một số khác có màu trắng xám hoặc đen xám.

Những vẻ đẹp của màu đơn sắc vân gỗ trong thiết kế nội thất mà bạn chưa ngờ tới:

Luôn mang lại không gian sang trọng và ấm cúng: trong mọi không gian như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,... bạn có thể sử dụng những màu đơn sắc vân gỗ làm nổi bật lên sự tinh tế trong thiết kế. Nếu bạn đang đau đầu không biết lựa chọn họa tiết, màu sắc gì thì đổi gió cho nhà bạn với những màu đơn sắc vân gỗ là giải pháp an toàn, hoàn hảo cho không gian nội thất của bạn.
Không gian tự nhiên, tạo nguồn cảm hứng: những gam màu đơn sắc vân gỗ luôn mang những giá trị mộc mạc, giản dị. Khi bạn lựa chọn những màu đơn sắc vân gỗ, bạn sẽ có những khoảng không gian để tĩnh lặng, hòa mình với thiên nhiên, là nơi để bạn thư giãn và sáng tạo hơn trong công việc.
Dễ dàng tân trang: vì là màu đơn sắc vân gỗ nên bạn hoàn toàn dễ dàng lau dọn mà không lo ảnh hưởng đến màu sắc, chất lượng của đồ nội thất nhà bạn. Khi tân trang lại đồ nội thất thì việc thay đổi màu sắc cũng trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.
Để bạn có thêm nhiều lựa chọn đổi gió cho nhà bạn với những màu đơn sắc vân gỗ, An Cường đã cho ra mắt Bộ sưu tập đồng màu số 04 “Synchronicity & More” với định hướng “Back to nature” đem lại cho bạn sự trải nghiệm rõ ràng, chân thực và gần gũi với tự nhiên đồng thời nâng cao tính ứng dụng cũng như tối ưu hóa chi phí thi công.
Bộ sưu tập đồng màu số 04 “Synchronicity & More” gồm 33 gam màu gỗ MFC & Laminate đồng màu. Mỗi màu gỗ trong bộ sưu tập đều được nhúng ép, dập nổi vân theo từng thớ gỗ, mắt gỗ,... nhằm tạo ra vẻ đẹp vô cùng tự nhiên mà thoạt nhìn bạn không thể nhận ra là gỗ công nghiệp. Hãy trải nghiệm sự tuyệt vời này qua Bộ sưu tập đồng màu số 04 “Synchronicity & More”
Khi lựa chọn những gam màu đơn sắc ganh gỗ trong Bộ sưu tập đồng màu số 04 “Synchronicity & More” bạn sẽ có được:
Không gian mang tính thẩm mỹ cao: Với bộ sưu tập này, bạn có thể tự mình sáng tạo cho không gian gia đình bạn với những gam màu đơn sắc ganh gỗ mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất, phù hợp với sở thích của bạn và gia đình.
Chất lượng đảm bảo: Mỗi sản phẩm của An Cường đều được sản xuất theo quy trình, kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm mới đi vào thiết kế thi công. Đây là những thành quả của không chỉ những kỹ sư, nhà máy mà còn là sự kết hợp của tổ họa sĩ, thiết kế mang lại sự hài lòng nhất cho bạn.


Hãy cùng An Cường đổi gió cho nhà bạn với những màu đơn sắc vân gỗ qua Bộ sưu tập đồng màu số 04 “Synchronicity & More” và có những trải nghiệm mới thú vị cho ngôi nhà của mình nha.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao