Đại lý mfc laminate đồng màu trend 2020

BÍ QUYẾT PHỐI MÀU NỘI THẤT KHÔNG BAO GIỜ LỖI THỜI
Việc thiết kế một ngôi nhà cũng phần nào nói lên sự tinh tế của chủ nhà, ngoài việc lựa chọn được nội thất tiện nghi thì việc phối hợp màu sắc của chúng sao cho hài hòa cũng rất quan trọng. Những bí quyết phối màu nội thất dưới đây sẽ giúp bạn có được một không gian đẹp mãi theo thời gian.
Sử dụng màu sắc vừa đủ cho 1 không gian
Việc kết hợp quá nhiều màu sắc và không theo quy luật không những làm cho căn phòng của bạn trở nên rối mắt, lộn xộn mà còn gây ra cảm giác khó chịu cho người trong căn phòng. Không những vậy, các món đồ nội thất cũng bị giảm đi tính thẩm mỹ sẵn có của chúng.
Vì vậy, hãy lựa chọn những cách phối màu đơn giản, dùng ít màu sắc hơn nhưng đem lại hiệu quả cao. Một ví dụ cho việc kết hợp giữa các gam màu trung tính như màu vỏ gỗ và màu xám nhạt sẽ đem lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế, cách phối hợp màu này nên được áp dụng cho những góc thư giãn như phòng ngủ, phòng đọc sách, giúp bạn cảm thấy thoải mái, yên tĩnh sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi.
Phối hợp màu theo quy tắc 60 - 30 - 10
Quy tắc này giúp bạn có thể dễ dàng phối màu mà không cần am hiểu quá nhiều về màu sắc. Cụ thể 60% là màu chủ đạo, đây là gam màu quan trọng nhất, quyết định sự hài hòa của không gian, 30% là màu trang trí, giúp bổ sung cho màu chủ đạo nhưng vẫn tạo ra điểm khác biệt, cuối cùng là 10% màu tạo điểm nhấn, đây chính là gam màu giúp làm mất đi sự đơn điệu, nhàm chán, mang đến sự thu hút cho không gian của bạn.
Tùy theo phong cách thiết kế mà bạn mong muốn, nên có sự linh hoạt trong việc kết hợp màu sắc để tạo nên chất riêng của phong cách đó. Bạn có thể tham khảo những gam màu mới, được nhiều người yêu thích trong BST Decor Selection 2020 của An Cường để lên cho mình ý tưởng sáng tạo riêng, mang dấu ấn cá nhân.
Chọn màu sắc dựa vào ánh sáng của không gian
Một trong những yếu tố quan trọng cho việc lựa chọn màu sắc để kết hợp và trang trí cho căn phòng đó là ánh sáng. Mức độ ánh sáng ở những thời điểm khác nhau trong ngày sẽ giúp tôn lên tính thẩm mỹ cho không gian, do đó nên chọn màu nội thất phù hợp với ánh sáng của căn phòng. Nếu không gian cần trang trí có ánh sáng vừa phải thì bạn có thể chọn đồ nội thất với những màu sắc nhã nhặn, không cần quá nổi bật. Những gam màu này theo thời gian cũng sẽ không bị lỗi thời vì luôn giữ được nét cuốn hút riêng. Đồng thời, ánh sáng từ đèn điện là một điều bạn nên lưu ý, vào buổi tối khi không còn ánh sáng mặt trời thì vẻ đẹp của nội thất sẽ phụ thuộc phần nào vào màu ánh đèn. Bạn có thể chọn nội thất và màu ánh sáng đèn cùng một lúc để đảm bảo sự hài hòa ngay từ ban đầu.



Hiện nay, những đồ nội thất gỗ đang được sử dụng phổ biến trong các thiết kế vì nét chân thực, gần gũi với thiên nhiên. Những màu gỗ mới đã được ra mắt trong năm nay để phục vụ cho nhu cầu trang trí nội thất. Trong đó phải kể đến những màu được lấy cảm hứng từ những bối cảnh trong tự nhiên có trong BST Decor Sellection 2020 của An Cường. Đây đều là những màu mới nhất được các nhà thiết kế từ Đức sắp xếp tone màu theo thứ tự giúp bạn dễ dàng chọn lựa.



Màu đồ nội thất quả thực ảnh hưởng rất lớn đến tổng thể chung của toàn bộ không gian, quyết định phong cách cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy, hãy luôn cân nhắc thật kỹ trước khi phối màu nội thất, sử dụng những nguyên tắc cơ bản trong thiết kế cùng những sáng tạo mới mẻ của riêng bạn sẽ giúp cho đồ nội thất không bao giờ bị lỗi thời theo năm tháng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao