Công ty gia công cửa tủ bếp shaker bền đẹp

3 ƯU ĐIỂM CỦA PHONG CÁCH TỦ BẾP SHAKER BỞI AN CƯỜNG
Tủ bếp Shaker không còn quá xa lạ với những ai đam mê trang hoàng khu vực bếp của mình với phong cách tân cổ điển. Thế nhưng An Cường lại có cách khiến cho phong cách này trở nên tinh tế và tiện dụng hơn. Phong cách tủ bếp Shaker, hay phong cách tân cổ điển, là xu hướng thiết kế nội thất bắt nguồn từ châu Âu có đặc điểm đơn giản, hiện đại, nhẹ nhàng và sạch sẽ.
Tủ bếp theo phong cách Shaker có phần khung bao bên ngoài, và phần gỗ liền mạch phía trong.Đặc biệt, kích thước phần khung phải cân xứng ở cả 4 hướng.
Nội thất tủ bếp Shaker có chất liệu chủ yếu là gỗ. Ở An Cường, phong cách này được làm từ Lacquered Laminate, sản phẩm gỗ chủ lực năm 2020 với nhiều tính năng đáng chú ý của An Cường.

Thừa hưởng tất cả ưu điểm của vật liệu Lacquered Laminate

Với chất liệu là Lacquered Laminate, nội thất tủ bếp Shaker bởi An Cường được thừa hưởng các tính năng được cải tiến của dòng Laminate mà chỉ riêng sản phẩm này có được như:
Độ cứng cao lên đến 6H: thích hợp để sử dụng cho khu vực bếp.
Khả năng chống bám dấu vân tuyệt đối: thuận tiện cho việc vệ sinh.
Khả năng chống trầy và xử lý vết trầy dễ dàng: giúp vật liệu nội thất giữ được thời gian sử dụng lâu dài.

Tính thẩm mỹ (màu theo xu hướng thời thượng)

Với chất liệu Lacquered Laminate, Tủ bếp mang phong cách Shaker của bạn có thể được trang trí với bất kỳ màu nào trong bộ 16 tone màu mờ mịn của sản phẩm.
Đây là 16 màu theo xu hướng hiện đại và trẻ trung đang rất được ưa chuộng bởi các bạn trẻ và gia đình nhỏ. Nhưng như vậy không có nghĩa là tủ bếp Shaker khi được khoác lên những màu này sẽ không phù hợp với căn hộ mang hơi hướng truyền thống. Ngược lại, chính lối thiết kế mang tính cổ điển của tủ bếp Shaker, những tone màu hiện đại này sẽ có thể kết hợp ăn ý với bất cứ không gian nào.

Phù hợp với những căn hộ cổ điển lẫn hiện đại

Tủ bếp Shaker theo phong cách Tân cổ điển, có thiết kế có thể ứng dụng được trong cả không gian truyền thống và hiện đại. Với tổng thể mang hơi hướng của một căn bếp từ thời nước Anh thế kỷ 18, và đường nét dứt khoát của kiểu thiết kế hiện đại. Phong cách Shaker có thể làm hài lòng tín đồ của cả 2 xu hướng.

Nếu như bạn vẫn còn nghĩ rằng Shaker quá mộc mạc và uyển chuyển để có thế trở thành khu bếp trong căn hộ hiện đại của bạn, thì với bộ 16 mã màu mờ mịn trẻ trung của vật liệu Lacquered Laminate, bạn sẽ cần cân nhắc lại điều đó.
Không có bất cứ một hình mẫu hay quy chuẩn nào cho việc đánh giá một phong cch1 nội thất là phù hợp, chỉ cần bạn biết cách phối màu, lựa chọn chất liệu và điều chỉnh các chi tiết nhỏ, bạn có thể có được không gian sống như mong muốn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao