Giải pháp tìm mã màu gỗ công nghiệp miễn phí

CHIA SẺ KINH NGHIỆM GIÚP BẠN TỰ TRANG TRÍ NỘI THẤT CHO NHÀ MÌNH
Ngôi nhà không chỉ là nơi để bạn trở về sau những giờ tất bật ngoài kia mà còn là nơi ghi dấu lại bao kỉ niệm vui buồn của các thành viên trong gia đình. Do đó, việc trang trí nội thất cho ngôi nhà rất quan trọng, giúp bạn tạo ra một không gian sống mơ ước.
Không cần phải là những kiến trúc sư hay nhà thiết kế chuyên nghiệp bạn vẫn có thể tự trang trí ngôi nhà của mình với những chia sẻ dưới đây.
Lựa chọn phong cách ngay từ ban đầu
Xu hướng phong cách thiết kế theo mỗi năm đều sẽ có sự thay đổi, tuy nhiên sẽ có những phong cách cơ bản mà dù có theo thời gian vẫn được nhiều người ưa chuộng như: phong cách cổ điển (Classical), phong cách tân cổ điển (Neoclassical), phong cách hiện đại (Modernism),...Đây đều là những phong cách thiết kế hướng đến sự tinh tế, thanh lịch vì thế luôn giữ được nét đẹp riêng thu hút.
Ngay từ bước bắt đầu thiết kế cho ngôi nhà, bạn nên chọn cho mình một phong cách yêu thích, phù hợp với sở thích cá nhân cũng như dễ dàng linh hoạt cải tạo. Để sau nhiều năm thì ngôi nhà của bạn vẫn luôn đem lại cảm giác như ban đầu, ấn tượng và cuốn hút.
Chọn kích thước đồ nội thất phù hợp 
 


Mỗi phòng trong ngôi nhà sẽ có diện tích và công năng khác nhau, do đó khi chọn đồ nội thất bạn nên cân nhắc kích thước sao cho phù hợp. Việc bố trí quá nhiều đồ nội thất trong một căn phòng sẽ gây cảm giác chật chội, bí bách, tuy nhiên nếu sắm ít đồ cho không gian lớn lại khiến mọi thứ trở nên trống trải. Tùy vào diện tích của mỗi phòng mà bạn nên có kế hoạch mua sắm, chọn đồ trang trí có kích thước hợp lý, để vừa lấp đi những khoảng trống vừa tạo nét đẹp riêng cho không gian.
Ưu tiên sự thoải mái và tiện nghi
Việc trang trí nội thất không có nghĩa là phải làm cho mọi thứ trở nên xa hoa, lộng lẫy mà đó là sự kết hợp giữa phong cách thiết kế và các đồ vật trang trí để tạo ra không gian sống thoải mái, tiện nghi. Đặc biệt là trang trí nhà cửa, bạn lại càng cần phải chú ý tới điều này. Đồ nội thất không cần phải quá cầu kỳ hay kết hợp nhiều màu sắc, kiểu dáng mà chỉ cần bạn tạo ra một không gian có nét riêng, nơi đó bạn có thể là chính mình, tận hưởng và cảm nhận được sự thoải mái, ấm cúng. Đây cũng chính là nguyên tắc được ưu tiên hơn hết trong thiết kế và trang trí nội thất.
Cá nhân hóa không gian sống
Trong mỗi gia đình có nhiều người sẽ có nhiều cá tính khác nhau, vì thế để tất cả các thành viên đều cảm thấy hài lòng về không gian riêng của mình thì hãy trang trí cá nhân hóa theo sở thích của mỗi người. Bạn thích sự giản dị, gần gũi với thiên nhiên thì có thể thêm cây xanh vào phòng làm việc của mình. Hay con của bạn lại thích một không gian năng động, màu sắc thì tại sao lại không dành riêng cho bé một phòng ngủ như mong ước với những bức tranh vẽ treo tường, những đồ trang trí theo sở thích do bé tự chọn,...Khi đó, ngôi nhà thực sự là nơi mà ai cũng muốn nhanh chóng trở về sau một ngày dài làm việc, học tập.
Sử dụng đồ nội thất bằng gỗ 
 


Gỗ từ lâu là một chất liệu vô cùng quen thuộc với chúng ta không chỉ trong lĩnh vực trang trí nội thất. Đây là một chất liệu có độ bền cao, không những vậy đồ nội thất bằng gỗ còn đem lại cảm giác ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên. Hơn thế nữa, đồ nội thất làm từ gỗ rất đa dạng và có nhiều màu sắc khác nhau giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn được món đồ phù hợp với phong cách và không gian nhà mình.
Để thuận tiện hơn cho việc chọn lựa màu gỗ, bạn có thể sử dụng ứng dụng AC Catalogue của An Cường. An Cường còn ứng dụng mã QR code để tra cứu mã màu nhanh chóng và tiện lợi. Ứng dụng sẽ giúp bạn chọn và phối màu gỗ phù hợp một cách dễ dàng, thuận tiện ngay trên điện thoại. Đặc biệt, kho thư viện màu của ứng dụng vô cùng đa dạng, có thể giúp bạn tra cứu những màu mong muốn, hay những màu nổi bật đang được nhiều người yêu thích.
Nét đẹp của không gian sống sẽ thêm phần ý nghĩa nếu được tự tay bạn trang hoàng. Mong rằng những kinh nghiệm mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp bạn biến hóa không gian nhà mình trở nên mới mẻ, đầy sức sống.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao