Phân phối ván sàn gỗ công nghiệp mới nhất

TẠI SAO BẠN CẦN MUA VÁN SÀN CÓ HÈM KHÓA UNILIN?
Unilin là hèm khóa có bản quyền của Bỉ, mang nhiều tính năng mà một hệ thống ván sàn chắc chắn, bền bỉ, hạn chế thấm nước và có tính thẩm mỹ cao cần có.
Kỹ thuật hèm khóa Unilic là gì? Cách hệ thống ván sàn được lắp đặt.
Là sản phẩm nội thất giúp nâng đỡ và chịu lực di chuyển nhiều nhất mỗi ngày, ván sàn cần có độ bền cao và kết cấu vô cùng chắc chắn để phục vụ tốt cho nhu cầu của con người. Với kết cấu tạo nên bởi nhiều mảnh ván sàn ghép lại với nhau vừa khít, ván sàn cần có một hệ thống liên kết chắc chắn và bền bỉ được gọi là hèm khóa. Một hèm khóa không đạt yêu cầu về kỹ thuật và chất lượng sẽ khiến toàn bộ phần ván sàn bị kêu, bị trương lên, cong vênh, thấm nước, có thể gây ẩm mốc.
Đó là lý do mà các nhà sản xuất ván sàn trên khắp thế giới đã bỏ nhiều thời gian nghiên cứu và cải tiến để cuối cùng cho ra đời các kỹ thuật hèm khóa, nhằm giúp các nhà sản xuất và người sử dụng khắc phục những vấn đề đáng ngại trên. Một trong số những kỹ thuật hèm khóa được tin dùng trên khắp thế giới, là ván sàn bản quyền Unilin. Trong đó Uniclic là kỹ thuật hèm khoá của thương hiệu Unilin (Bỉ), có hèm khóa ở cả 2 chiều rộng và dài, có thể lắp đặt linh hoạt mọi góc.
Nếu cần, có thể gõ nhẹ để chắc chắn chúng đã được gắn vào nhau chắc chắn là được. Thao tác được thực hiện khá nhanh chóng và dễ dàng, mang lại sự thuận tiện trong việc lắp đặt ván đối với thợ thi công lẫn gia chủ.
Ưu điểm nổi bật của hèm khóa bản quyền Unilin:
Tình chắc chắn: Hèm khóa Unilin rất khó để bị tách rời, nhờ có thiết kế hoàn hảo ở cả 4 cạnh bên, giúp các tấm sàn sẽ được giữ chắc chắn, chống trơn trượt, tăng độ bền của sàn nhà.
Chống cong vênh: Hèm khóa Unilin có phần rãnh gia công chính xác ở cả 4 cạnh bên của tấm ván, đảm bảo độ nở và vừa khít tuyệt đối ngay cả khi có sự thay đổi về nhiệt độ môi trường.
Tính thẩm mỹ: Với kỹ thuật hèm khóa chắc chắn và vừa khít, các tấm ván sẽ được liên kết với nhau một cách ngay ngắn, không bị chênh lệch độ cao hay cong vênh về lâu dài.
Thân thiện môi trường: Ván sàn lắp đặt bằng hèm khóa bản quyền Unilin không cần đến keo dán trong quá trình thi công, vừa và hạn chế được lượng khí phát thải formaldehyde.
Kỹ thuật hèm khóa Unilic được sử dụng phổ biến trong các loại sàn gỗ công nghiệp tại thị trường Châu Âu, Hàn Quốc và Thái Lan. An Cường đã mua lại thiết kế độc quyền từ Unilin để ứng dụng trên nền ván sàn của công ty và cung cấp ra thị trường. Hèm khóa được cải tiến và giúp cho khách hàng có thể tích kiệm thời gian lẫn công sức lắp đặt tại nhà.
Kỹ thuật hèm khóa Unilin tại An Cường
Nhằm mục đích mang đến cho người tiêu dùng không chỉ sản phẩm ván sàn chất lượng cao nhất, mà còn là cả một hệ thống ván sàn thành phẩm có kết cấu chắc chắn và thẩm mỹ, công ty An Cường đã mua về kỹ thuật hèm khóa bản quyền Unilin tiến tiến của Bỉ.
Với những tính năng vượt trội dành cho các sản phẩm ván sàn nói riêng và lĩnh vực nội thất gỗ công nghiệp nói chung như: liên kết chắc chắn, lắp đặt dễ dàng, hạn chế thấm nước, chống cong vênh…, kỹ thuật hèm khóa Unilin chắc chắn sẽ mang đến cho căn nhà của bạn hệ thống ván sàn bền đẹp nhất.
Hiện An Cường đang ứng dụng kỹ thuật hèm khóa của Unilin cho 2 loại ván sàn là 8mm và 12mm. Đến với An Cường, người tiêu dùng sẽ có thể sở hữu cho căn hộ của mình những xu hướng nội thất không những mang tính thẩm mỹ của thời đại, mà còn lâu dài theo thời gian.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao