Đại lý laminate xu hướng châu âu

GỢI Ý CÁC PHONG CÁCH NỘI THẤT KHÔNG BAO GIỜ LỖI MỐT
Để ngôi nhà của bạn luôn thật sành điệu và hợp thời, điều quan trọng khi thiết kế đó là phải chọn được phong cách nội thất phù hợp. Tuy nhiên, không dễ dàng để có thể bố trí nội thất một cách tinh tế và bắt kịp xu hướng. Bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những phong cách nội thất không bao giờ lỗi mốt đang được nhiều người ưa chuộng.
Phong cách tối giản - Minimalism
Phong cách tối giản Minimalism bắt đầu xuất hiện từ sau chiến tranh thế giới thứ 2 và phát triển mạnh mẽ vào giữa thập niên 60 -70 của thế kỷ 20. Điểm nổi bật của phong cách này chính là sự đơn giản, tinh tế và hướng đến sự cô đọng để giữ lại những gì tinh túy nhất.
Đơn giản ở đây không có nghĩa là đơn điệu, nhàm chán mà sự chắt lọc, do đó người nhìn phải dùng một tâm hồn nghệ thuật để cảm nhận được vẻ đẹp khác biệt của phong cách này. Đồ nội thất dùng trong phong cách này thường được chú ý đến màu sắc, hình khối và chất liệu. Những gam màu tiêu biểu của phong cách tối giản như màu trắng kem, xám nhạt, vàng nâu,...


Phong cách tân cổ điển - Neo Classical
Là phong cách nội thất thống trị châu Âu từ thế kỷ XVIII đến XIX, sự phát triển và ảnh hưởng của phong cách này trong các lĩnh vực kiến trúc, nghệ thuật vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Bốn yếu tố quan trọng giúp định hình nên phong cách này là: không gian, màu sắc, hoa văn và chất liệu. Không gian của căn phòng sẽ được chia theo “tỷ lệ vàng” đem đến sự chuẩn mực và tinh tế.
Phong cách nội thất tân cổ điển chú trọng đến sự hài hòa về màu sắc lẫn các họa tiết, do đó bạn sẽ thường thấy những kiến trúc theo phong cách này có màu sắc trang nhã, hoa văn họa tiết sắc sảo nhưng vẫn mềm mại, uyển chuyển. Chất liệu những đồ đạc trang trí cũng góp phần toát lên nét sang trọng, quyến rũ cho toàn bộ không gian.
Phong cách Bắc Âu - Scandinavian
Đây là một trong những phong cách nội thất được nhiều người sử dụng vì sự ấm áp, giản dị, thanh lịch tạo nên một không gian thông thoáng, dễ chịu. Nhắc đến phong cách này, người ta sẽ nghĩ ngay đến gỗ tự nhiên vì đây là vật liệu phổ biến luôn xuất hiện trong các công trình kiến trúc. Vì nội thất từ gỗ mang lại cảm giác gần gũi, thân mật và thêm sức sống cho không gian. Ngoài ra, có thể kết hợp thêm các chất liệu khác như lông thú, đã để làm điểm nhấn trong căn phòng của bạn. Phong cách Bắc Âu cũng rất chuộng những tông màu nhẹ nhàng như xám, trắng, xanh ngọc, vàng kem,...để tạo sự hài hòa và uyển chuyển, giúp trung hòa thị giác.

Phong cách công nghiệp - Industrial
Nhắc đến phong cách công nghiệp bạn sẽ dễ dàng hình dung ra một không gian hiện đại, tinh tế nhưng không kém phần phá cách độc đáo. Đấy cũng chính là nét nổi bật của phong cách nội thất này.
Những mảng tường thô chính là điểm đặc trưng dễ nhận ra trong các kiến trúc phong cách công nghiệp. Tường thô từ gạch hay bê tông không hề gây cảm giác cũ kĩ mà thay vào đó là không gian cổ xưa, hoài niệm đầy thu hút. Phong cách công nghiệp là sự kết hợp của nét hiện đại và tối giản do đó việc bố trí đồ nội thất cũng sẽ chú trọng sự rộng rãi, thoáng đãng. Những người thích sự cá tính mới lạ sẽ rất phù hợp với phong cách này.
Mỗi phong cách sẽ mang những màu sắc riêng biệt khác nhau, làm sao để lựa chọn và kết hợp các gam màu để tạo nên nét đặc trưng của từng phong cách nội thất là điều không dễ dàng. Bộ sưu tập Decor Selection 2020 của An Cường với những bộ phối màu gồm các màu sắc xu hướng mới nhất năm 2020 sẽ giúp bạn có thể tự mình phối hợp màu sắc cho ngôi nhà của mình. Với sự đa dạng các phong cách từ cổ điển, hiện đại đến cá tính hay tối giản, những màu gỗ mới trong bộ sưu tập lần này sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm thời gian và tự tin chọn cho mình màu sắc nội thất như ý.

Còn điều gì tuyệt hơn là tự tay sáng tạo và lên ý tưởng cho một không gian sống lý tưởng phải không nào. Mong rằng qua bài viết trên bạn đã có thể định hình cho mình một phong cách nội thất phù hợp cho ngôi nhà mơ ước

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao