Đại lý mfc laminate đồng màu trend collection

CHỌN LỰA NỘI THẤT CHO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI
Phong cách thiết kế nội thất hiện đại là phong cách được khá nhiều người yêu thích vì sự tươi mới, năng động và cả tính ứng dụng cao. Phong cách hiện đại có thể ứng dụng với nhiều không gian, kể cả căn hộ có diện tích vừa và nhỏ bởi nó giúp tối đa hoá diện tích ngôi nhà và tạo nên ấn tượng về một căn phòng lớn hơn nó sẵn có. Để giúp bạn có thể chọn được những món đồ nội thất đúng “chất” khi theo đuổi phong cách này, An Cường sẽ gợi ý cho bạn một số tiêu chí sau:

Màu sắc thiết kế nội thất trong phong cách hiện đại

Màu sắc chủ đạo của phong cách thiết kế nội thất hiện đại thường là màu: trắng, be, xám, đen, nâu gỗ tự nhiên. Hạn chế các hoa văn hoạ tiết cầu kỳ, tuy nhiên bạn cũng có thể linh động sử dụng các màu sắc chứ không hoàn toàn bị gò bó bởi những gam màu trung tính. Bạn có thế phá cách kế hợp với những màu sắc táo bạo, điều này giúp cho căn hộ của bạn có được sự rung cảm về màu sắc, ấn tượng, độc đáo và có “chất” riêng của chủ nhân.

Kiểu dáng đồ nội thất theo phong cách hiện đại

Trong phong cách hiện đại, đồ nội thất thường nhấn mạnh những hình khối và đường nét đơn giản không cầu kỳ, vì phong cách này chú trọng đến không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Đồ nội thất thông minh, tích hợp với thiết kế gọn gàng, nhẹ nhàng, tinh tế nhưng đảm bảo đầy đủ chức năng và tiện nghi là lựa chọn số một.



Đặc điểm mà đồ nội thất của phong cách hiện đại thu hút nhất đó là những đường nét giản lược, màu sắc mang tính tương phản mạnh và chi tiết được sắp xếp gọn gàng. Bên cạnh đó các bề mặt của nội thất đều được đánh bóng và bố trí cho từng không gian một cách hợp lý nhất.

Vật liệu sử dụng trong phong cách nội thất hiện đại

Khi chọn vật liệu sử dụng cho phong cách hiện đại, bạn có thể cân nhắc đến các vật liệu như kính, chrome, bê tông và đặc biệt là gỗ - khi xu hướng nhà ở hiện nay đang thiên về hiện đại kết hợp cùng sự thô mộc, gần gũi và thân thiện với thiên nhiên.



Với công nghệ tiên tiến và hiện đại, thị trường gỗ công nghiệp ngày càng đa dạng mẫu mã, chất lượng và kiểu dáng, trở thành lựa chọn hoàn hảo cho rất nhiều tổ ấm. Với nội thất từ chất liệu gỗ, màu gỗ đồng nhất từ bàn ăn, tủ, giường đến sàn nhà sẽ khiến cho căn nhà trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Laminate Trend Collection 2020 - 2022 - giải pháp tối ưu cho xu hướng nội thất hiện đại lên ngôi.

Và bộ sưu tập mới nhất của An Cường với 66 màu Laminate Kingdom Trend bao gồm tất cả các dòng hàng trendy nhất hiện nay sẽ là giải pháp tối ưu cho xu hướng nội thất hiện đại mà bạn yêu thích. Bộ sưu tập này thoả mãn mọi yếu tố về một vật liệu: hiện đại - đẳng cấp - tinh tế - thẩm mỹ và thân thiện với môi trường:
Nếu bạn thích sự hiện đại nhẹ nhàng, trang nhã: có thể chọn màu Office đem lại cảm giác gần gũi, thư giãn cho phòng làm việc hay phòng sách.
Mạnh mẽ hơn một chút kèm phong cách Bắc Âu sang trọng là màu vữa trát.
Nếu bạn yêu sự hiện đại với tông màu nhẹ nhàng, tinh tế và trang nhã thì có thể chọn màu đơn sắc ganh gỗ. Hoặc màu Lacquered Laminate với bề mặt mịn mờ và những tone màu thời thượng nhất.
Và màu gỉ sắt, ceramic sẽ dành cho những bạn thích sự hiện đại pha lẫn cá tính, bụi bặm và nhuốm màu thời gian.



An Cường - giải pháp gỗ nội thất cho mọi nhà, với 23 showroom trên toàn quốc cùng với hệ thống đại diện nước ngoài như Campuchia, Malaysia, Nhật Bản, Canada, Mỹ, Úc,... Trang thiết bị hiện đại cùng công nghệ tiên tiến, An Cường luôn mang đến những giải pháp gỗ nội thất toàn diện và hiện đại nhất cho người tiêu dùng.

Truy cập vào link sau để tìm hiểu thêm về bộ sưu tập Laminate Trend Collection 2020-2022 của An Cường:

https://www.ancuong.com/tin-tuc/ban-tin-an-cuong/laminate-kingdom-trend-collection-2020---2022.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao