Kỹ thuật lắp đặt sàn gỗ công nghiệp đơn giản

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP
Ngày nay, sàn gỗ công nghiệp đang dần thay thế cho gạch men và gỗ tự nhiên vì giá thành hợp lý cùng tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, sàn gỗ công nghiệp còn được ưa chuộng bởi những tiện ích và ưu điểm nổi trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn nhé!

Thi công và lắp đặt dễ dàng

Phải nói rằng sàn gỗ công nghiệp là một phát minh quan trọng cho nền công nghiệp xây dựng. Với thiết kế có hèm khóa ở bốn cạnh của ván gỗ nên khi lắp đặt, thợ thi công chỉ cần lắp ghép chúng lại với nhau mà không cần phải sử dụng thêm chất kết dính. Do đó, thời gian thi công được rút ngắn đi rất nhiều đồng thời giúp tiết kiệm sức lực cho con người.

Hạn chế trầy xước

Sàn gỗ công nghiệp có bề mặt được xử lý một cách công phu do đó giúp cho mặt sàn hạn chế trầy xước khi bị va chạm, cọ xát. Nhờ vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng sàn gỗ thay cho gạch men mà không lo mặt sàn bị những vết trầy xước làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Với sàn gỗ công nghiệp, mặt sàn nhà bạn sẽ luôn trông như mới đồng thời tiết kiệm chi phí tân trang.


Màu sắc đa dạng

Một ưu điểm nổi bật khác của sàn gỗ công nghiệp đó là sự đa dạng về màu sắc. Bạn có thể dễ dàng chọn cho ngôi nhà của mình màu sàn phù hợp với phong cách thiết kế nội thất hiện tại để làm tôn lên vẻ đẹp của những đồ vật khác trong nhà. Các tấm ván sàn được sản xuất bằng công nghệ hiện đại có hiệu ứng vô cùng chân thực như gỗ tự nhiên sẽ đem lại sự thu hút, sang trọng và tính thẩm mỹ cao cho không gian nhà bạn.

Bền màu theo thời gian

Vì bề mặt sàn gỗ công nghiệp được làm bởi lớp phủ chống trầy xước và các tác nhân bên ngoài nên màu gỗ sẽ không bị thay đổi theo thời gian. Đây cũng là lý do mà nhiều người đã chọn gỗ công nghiệp thay vì gỗ tự nhiên hay gạch men. So với giá thành như hiện nay thì chất lượng sàn gỗ công nghiệp như vậy đã đáp ứng được các yêu cầu của người sử dụng.

Nên mua sàn gỗ công nghiệp ở đâu tốt?

Hiện nay sàn gỗ công nghiệp đã có rất nhiều cải tiến mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong đó phải kể đến 2 công nghệ hèm khóa nổi bật là hèm khóa Unilin và vát cạnh V groove. Một trong những nhà cung cấp hàng đầu về gỗ công nghiệp là An Cường đã sớm cho ra mắt thị trường 2 công nghệ này và được nhiều người đánh giá cao.
Hèm khóa Unilin - bản quyền của thương hiệu Unilin (Bỉ) với đặc tính nổi bật là độ chắc chắn cao, rất khó bị tách rời nhờ thiết kế hoàn hảo ở cả bốn bên giúp các tấm sàn vừa khít với nhau. Ngoài ra, phần rãnh được gia công chính xác ở tất cả các cạnh giúp chống cong vênh và đảm bảo độ nở dù cho nhiệt độ môi trường thay đổi.
Vát cạnh V Groove cho sàn gỗ công nghiệp được An Cường áp dụng với bề mặt được quét sáp chống ẩm giúp tăng độ bền cho sàn, đồng thời tăng độ chịu lực cũng như tăng khả năng chịu nước. Lớp sơn chỗ phần gỗ lồi cũng được gia công tỉ mỉ, tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Với uy tín và chất lượng sản phẩm đã được khẳng định qua thời gian, An Cường là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể yên tâm chọn lựa sàn gỗ công nghiệp theo ý muốn của mình.


Không đơn thuần mà sàn gỗ lại được phủ sóng rộng rãi khắp các công trình từ những căn hộ cao cấp đến bình dân. Những ưu điểm của nó thực sự chinh phục được những khách hàng khó tính và đang ngày càng được tối ưu hơn theo thời gian.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao