Ứng dụng kiểm tra màu gỗ nội thất cơ bản

CÁC NGUYÊN TẮC BỐ TRÍ PHÒNG KHÁCH ĐÚNG CHUẨN
Việc sắp xếp và bố trí các đồ vật trong phòng khách không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn liên quan đến phong thủy của ngôi nhà. Do đó, bạn nên nắm được những nguyên tắc bố trí phòng khách đúng chuẩn sau đây để có thể tự mình trang trí một cách hợp lý nhé.
Đặt ghế sofa cùng hướng với cửa ra vào
Hầu hết trong phòng khách gia đình nào cũng sẽ đặt một bộ sofa để tiếp khách, đây có thể xem là đồ nội thất có kích thước lớn nhất trong phòng. Để không gian phòng khách thoáng mát, rộng rãi hơn thì ghế sofa nên đặt cùng hướng với cửa ra vào. Khi đó, nhìn vào căn phòng bạn sẽ thấy được khoảng trống lớn hơn, lối đi cũng được mở rộng. Bạn nên đặt ghế sofa sát vào tường để tận dụng tối đa diện tích của căn phòng đồng thời che được những khuyết điểm ở chân tường.
Cân nhắc kích thước phòng khách trước khi bố trí đồ đạc
Trước khi sắm sửa đồ nội thất cho phòng khách, điều đầu tiên bạn nên làm đó là đo đạc diện tích của căn phòng để lựa chọn những món đồ phù hợp. Với một không gian phòng khách nhỏ hẹp, bạn không nên bố trí những đồ đạc có kích thước lớn và không cần thiết. Điều đó sẽ làm không gian trở nên chật hơn, khu vực sinh hoạt chung cũng vì thế mà không được thoải mái cho tất cả thành viên trong gia đình. Ngược lại, với phòng khách có diện tích rộng nên bố trí những đồ nội thất lớn để tạo cảm giác ấm áp tránh sự trống trải cho căn phòng.



Chọn hướng đặt cây xanh
Để không gian phòng khách trở nên hài hòa và tốt cho phong thủy thì bạn nên bố trí cây xanh trong căn phòng. Cây xanh không chỉ đem đến cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng và dễ chịu cho bạn mỗi khi bước vào nhà mà còn tạo ra một không gian tiếp khách thân mật hơn. Tuy nhiên, vị trí và hướng đặt cây xanh như thế nào cho từng không gian rất quan trọng.
Nếu phòng khách nhà bạn có không gian mở và rộng rãi thì bạn có thể đặt từ 2-4 chậu cây xanh vào những góc trống để tạo sự ấm cúng và cân bằng cho cả căn phòng. Cây xanh nên đặt gần những vị trí như cạnh tủ ti vi, góc chân cầu thang, gần kệ sách, bàn trà,...Còn nếu diện tích phòng hẹp thì bạn chỉ nên đặt ở góc phòng để tạo điểm nhấn nhẹ nhàng, xanh mát cho không gian.
Sử dụng vật trang trí phù hợp
Để tô điểm thêm cho vẻ đẹp của phong khách thì việc lựa chọn những đồ vật trang trí phù hợp là một điều thiết yếu. Đồ trang trí không chỉ giúp căn phòng hài hòa và thu hút hơn mà còn thể hiện được cá tính của gia chủ. Bạn nên chọn những đồ vật phù hợp với phong cách thiết kế của căn phòng và tông màu chủ đạo hiện có.

Nếu như bạn không phải là một chuyên gia về nội thất thì việc chọn lựa màu sắc của những đồ vật trong phòng sao cho phù hợp sẽ khá khó khăn. Mới đây, An Cường đã cho ra mắt ứng dụng AC Catalogue giúp người dùng lựa chọn màu gỗ nội thất phù hợp. Ngoài ra, ứng dụng này còn có tính năng gợi ý bộ phối màu cho khách hàng không chuyên, khi bạn chọn màu gốc thì sẽ được ứng dụng đề xuất nhiều lựa chọn để phối. Hơn nữa, ở một số sản phẩm, với tính năng xem sản phẩm tương tự ứng dụng AC Catalogue còn đưa ra những lựa chọn màu tương đồng cho người dùng tham khảo. Từ đó, bạn có thể tự mình chọn lựa màu sắc đồ nội thất và đồ trang trí cho phòng khách dễ dàng hơn, hài hòa với màu chủ đạo cũng như phong cách chung của căn phòng.



Mong rằng với những gợi ý trên của chúng tôi sẽ giúp cho bạn có thể tự mình bày trí gian phòng khách vừa hợp theo sở thích mà vẫn tạo được sự ấn tượng, cá tính riêng. Để không gian chung của gia đình bạn luôn là nơi mọi người muốn quây quần bên nhau sau một ngày dài.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao