Thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp chất lượng

 

ỨNG DỤNG SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHO KHÔNG GIAN SỐNG

Là vật liệu thân thiện với môi trường và nhiều ưu điểm vượt trội khác, sàn gỗ công nghiệp hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình cho ngôi nhà của mình. Cùng xem sàn gỗ công nghiệp có những ứng dụng như thế nào cho không gian sống mà lại được ưa chuộng đến thế.

Ứng dụng của sàn gỗ công nghiệp cho sàn phòng khách

Phòng khách là nơi tập trung của cả gia đình và tiếp khách thường xuyên, do đó sàn phòng khách sẽ chịu mức độ lực tác động nhiều và liên tục. Khi chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng khách, bạn nên chọn những tấm gỗ có độ dày 12mm để tăng độ bền và khả năng chịu lực cho mặt sàn. Ngoài ra, gỗ công nghiệp rất đa dạng về màu sắc vì thế bạn có thể dễ dàng tìm một màu sàn phù hợp cho phong cách thiết kế mà mình mong muốn, hài hòa với tổng thể chung của không gian. 

Ứng dụng của sàn gỗ công nghiệp cho sàn phòng ngủ

Không gian phòng ngủ là một nơi riêng tư, do đó sàn nhà sẽ đóng vai trò vừa trang trí vừa đem đến cảm giác thư giãn, dễ chịu và cân bằng cho chủ nhân. Sàn gỗ công nghiệp mang lại cho căn phòng của bạn sự hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần ấm áp, gần gũi khi bạn chọn những gam màu trầm như nâu đỏ, vàng nhạt, nâu vàng,…Khi kết hợp với những đồ nội thất khác như tủ quần áo, bàn trang điểm,…sàn gỗ sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của các đồ vật khác. Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ còn giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn nhờ hiệu ứng màu sắc và không phát ra tiếng khi có tác động lên bề mặt sàn.

Ứng dụng của sàn gỗ công nghiệp cho sàn nhà bếp

Với đặc tính nổi bật là khả năng kháng ẩm, sàn gỗ công nghiệp thực sự là một lựa chọn tối ưu cho sàn nhà bếp. Ngoài ra, bề mặt sàn gỗ công nghiệp còn không bị cong vênh, tính thẩm mỹ cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lắp đặt cho căn bếp của mình. Giá thành của gỗ công nghiệp cũng hợp lý và tiết kiệm hơn so với gỗ tự nhiên và một số vật liệu khác, đồng thời độ bền màu đến hơn 15 năm.

Chọn loại sàn gỗ công nghiệp nào thì chất lượng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gỗ công nghiệp khác nhau, gây khó khăn cho người dùng trong việc chọn lựa một sản phẩm phù hợp, chất lượng tốt. Với tên tuổi đã được khẳng định trong ngành gỗ nội thất, An Cường đang cung cấp sàn gỗ công nghiệp có hèm khóa Unilin và vát cạnh V groove với nhiều ưu điểm vượt trội.

  • Công nghệ vát cạnh V-groove sở dĩ có tên gọi như thế là do đường biên của hai bán ghép lại thành chữ V. Gỗ công nghiệp vát cạnh V-groove có lõm giữa, đồng thời hạn chế thấm nước và kháng nước tốt, vì vậy bề mặt sàn nhà luôn được khô ráo. Ngoài ra, phần gỗ bị lồi đã có lớp sơn che phủ đem lại tính thẩm mỹ cao hơn so với gỗ thông thường.
  • Công nghệ hèm khóa Unilin là một trong những công nghệ hèm khóa được sử dụng phổ biến trên thế giới. Ván gỗ có thể linh động lắp đặt mọi góc nhờ hèm khóa có cả hai chiều rộng và dài. Hèm khóa Unilin rất khó bị tách rời với thiết kế hoàn hảo ở 4 cạnh bên, giúp các tấm ván sàn vừa khít với nhau, chống thấm nước, chống trơn trượt và tăng độ bền của sàn. Đồng thời ván gỗ sử dụng hèm khóa Unilin rất thân thiện với môi trường do không cần đến keo dán trong quá trình thi công lắp đặt.

Quả thực khi biết đến những tính năng và ưu điểm nổi trội của sàn gỗ công nghiệp thì hiếm ai có thể bỏ qua vật liệu này. Vậy lý do gì mà không sử dụng sàn gỗ công nghiệp để tạo nên một không gian sống tươi mới và tiện nghi cho ngôi nhà của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao