Showroom nội thất thông minh quận 2 ở đâu

Đầu năm nay, vì muốn tân trang lại nhà nên tôi đã tìm một showroom cung cấp vật liệu nội thất quận 2 để tham khảo. Hôm nay, nhân dịp rảnh rỗi, tôi xin chia sẻ những cảm nhận cá nhân trong quá trình tìm kiếm và trải nghiệm showroom gỗ công nghiệp cao cấp để cập nhật xu hướng cho ngôi nhà của mình.

Quá trình tìm kiếm showroom để tân trang nhà

Nhà của tôi là nhà phố có 3 tầng cũng không phải quá rộng nhưng tôi luôn chăm chút cho từng góc nhỏ trong nhà. Xây cách đây cũng đã mấy năm nhưng năm nào tôi cũng tìm hiểu trend nội thất làm từ gỗ công nghiệp để tân trang cho không gian sống thêm tươi mới. Năm nay cũng không ngoại lệ, đầu năm dù bận rộn nhưng tôi vẫn dành thời gian để tìm kiếm một nơi có hàng chất lượng và giá ổn. Thực tế thì ở quận 2 có khá nhiều showroom nội thất, nhưng bản thân tôi lại là người cực kỳ thích đồ nội thất làm từ gỗ công nghiệp.

Trong một lần tình cờ có đi cafe nói chuyện cùng vài người bạn thì tôi được biết An Cường vừa mới khai trương một showroom One-Stop Shopping Center tại Sala, Quận 2. Tên tuổi của An Cường đã nổi tiếng lâu nay trong ngành gỗ nội thất, khó có thương hiệu nào có thể vượt qua. Được biết các showroom của An Cường đều được đầu tư rất bài bản từ thiết kế đến cách trưng bày sản phẩm nên tôi cũng khá tò mò. Lại vừa hay mới có showroom quận 2 gần nhà nên tôi đã dành ngày chủ nhật cuối tuần để qua xem.

Trải nghiệm cá nhân tại showroom vật liệu nội thất quận 2 của An Cường

Showroom vật liệu nội thất An Cường quận 2 tọa lạc ở 39, Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, quận 2. Được biết showroom có diện tích hơn 700m2 với 5 tầng trưng bày sản phẩm vô cùng đa dạng. Dù mới nhìn từ ngoài vào thôi nhưng cũng đã đủ thấy sự đẳng cấp của một thương hiệu lớn.

https://lh5.googleusercontent.com/R0kda_KWmzbjlupbh6DIWkIvlwO_sC3OjjaPWod8NZ2gCk1Wkqfcz26jd6--1IDcU__QueNgp0f0EuvQMBHlBe5CeGCpuGWeRD5Di60yhEkuyw1gShqDIA4H1HpalgppXyNYfokJ

Khi bước chân vào đây, tôi nhận thấy tất cả đều rất chỉn chu và đồng nhất, không gian cũng rất rộng rãi, mang tới cho khách tham quan một trải nghiệm mua sắm dễ dàng và thú vị. Tôi đặc biệt ấn tượng với những giải pháp và các ứng dụng thực tế gỗ công nghiệp mà An Cường giới thiệu tại đây cùng với đó là những trend của ngành gỗ công nghiệp thế giới. Ngoài việc lựa chọn được gỗ công nghiệp chất lượng, mẫu mã đẹp thì tôi còn tìm thấy những thiết bị gia đình khác. Phải kể đến các thiết bị nhà bếp thông minh từ Malloca hay nội thất rời AConcept cũng rất độc đáo. Trong showroom, An Cường còn bố trí những không gian căn hộ mẫu được trang trí vật liệu và nội thất theo nhiều phong cách khác nhau để khách hàng có thể tham khảo thêm.

https://lh4.googleusercontent.com/pmviBiwDdzD6ugMLWu9BEMfLDINPAwF5hNFqbzEdQPoJhZoH3x1QmoKQcJ9R1GZ2ya8uxS7qjWsZ37oxnUCn9ddGfQXD2hmXitNPvS3VdSvYIUM79v6uNAoUhvQ9p4c5ZQxEfoTr

Kết hợp mọi thứ lại với nhau, tôi đánh giá đây là showroom cao cấp, chất lượng rất đáng để mọi người đến tham quan và trải nghiệm. Bạn chắc chắn sẽ có được cho mình những ý tưởng trang trí nhà phù hợp với sở thích cũng như bắt kịp xu hướng mới. Thêm vào đó, so với chất lượng của sản phẩm thì giá thành cũng hợp lý, đáp ứng cho nhu cầu khác nhau của mỗi người.

https://lh4.googleusercontent.com/4TPT5kQUPwBQUOM6400JvWhGAO4oS-SsntghPp6QmY2HxF2S6iLA7IcLA_2jCHU6DcrsMEe2FWbbDpDLYU19EnDLTxoKo-9HmEutQbCmDHmVRy3y16pj9eTGX2zixMInDKd7NnVd

Sau khi đến showroom mới khai trương tại khu đô thị Sala của An Cường thì tôi cũng đã lên thành công ý tưởng tân trang cho ngôi nhà của mình. Và giờ đây, mỗi khi cần tìm hiểu hay tham khảo thêm về nội thất, tôi đã có riêng cho mình một địa chỉ đáng tin cậy để chọn lựa những món đồ nội thất phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập mfc laminate đồng màu trend 2020

Ở đâu gia công cửa tủ bếp shaker tốt nhất

Mẫu ghế ăn bọc da cao cấp chất lượng cao